VnReview
Hà Nội

Razer trình làng laptop Razer Blade 15 Studio Edition, hướng đến giới sáng tạo

Razer là một thương hiệu có tiếng trong giới game thủ. Một số sản phẩm phần cứng từ thương hiệu này đạt được nhiều giải thưởng danh giá, chẳng hạn như các thiết bị ngoại vi chơi game cao cấp hay những chiếc laptop chơi game Blade.

Razer trình làng chiếc laptop Razer Blade 15 Studio Edition, hướng đến giới sáng tạo

Mới đây, Razer đã bổ sung thêm thành viên Razer Blade 15 Studio Edition vào dòng laptop Razer Blade của mình. Chiếc laptop này được thiết kế dành cho những nhà sáng tạo và cung cấp một sức mạnh vượt trội trong thân hình 15 inch.

Bên trong chiếc máy trạm di động này là bộ xử lý Intel thế hệ 10 mới nhất với 8 nhân. Khi kết hợp cùng với GPU NVIDIA Quadro RTX 5000, Razer Blade 15 Studio Edition sẽ thừa sức phục vụ cho mọi đối tượng, từ kỹ sư âm thanh cho đến VFX.

Razer trình làng chiếc laptop Razer Blade 15 Studio Edition, hướng đến giới sáng tạo

Razer Blade 15 Studio Edition sở hữu màn hình độ phân giải 4K và có thể tùy chọn tối đa lên tấm nền OLED cảm ứng. Màn hình này phủ 100% không gian màu DCI-P3 và được cân chỉnh nhằm mang lại con số Delta-E thấp nhất, đảm bảo tính nhất quán khi làm việc trong các môi trường khác nhau. Màn hình OLED cảm ứng 15,6 inch 4K này có thời gian phản hồi là 1ms, phù hợp cho các nhà sáng tạo về phát triển video game hoặc VFX. Bên cạnh đó, Razer cũng phủ một lớp kính Gorilla Glass trên màn hình này, giúp tăng độ bền cho chiếc laptop.

Razer Blade 15 Studio Edition hỗ trợ nhiều tùy chọn kết nối, từ khe đọc thẻ SD UHS-III, Bluetooth 5 cho đến cổng USB-C có tích hợp Thunderbolt 3. Cổng USB-C này không chỉ truyền tải video và dữ liệu mà còn có thể được sử dụng để sạc laptop khi cần thiết.

Razer trình làng chiếc laptop Razer Blade 15 Studio Edition, hướng đến giới sáng tạo

Razer Blade 15 Studio Edition hiện đang được bán trên trang web Razer.com cũng như một số cửa hàng bán lẻ tại Mỹ và Canada với giá 4.299 USD (khoảng 100 triệu đồng).

Minh Hùng theo Wccftech

Chủ đề khác