VnReview
Hà Nội

Ý tưởng iPhone 12 Pro đẹp long lanh với 4 camera, chip A14

iPhone 12 Pro dự kiến sẽ bổ sung thêm phiên bản màu xanh và ý tưởng mới nhất về iPhone 12 Pro trong bài viết này hoàn toàn có thể là sản phẩm trình làng vào mùa thu này của Apple.

Kênh YouTube chuyên về các ý tưởng thiết bị di động ConceptsiPhone vừa cho ra mắt một đoạn video ý tưởng đầy thu hút về iPhone 12 Pro. Thú vị hơn khi ý tưởng thiết kế và các tính năng của ý tưởng gần như tương đồng với hầu hết các tin đồn và rò rỉ gần đây về iPhone 12 Pro.

iPhone 12 Pro được cho vẫn sẽ giữ lại màn hình tai thỏ nhưng được thu nhỏ hơn. Bên cạnh đó, màn hình của máy được nâng cấp lên Super Retina XDR 120HZ. Tất nhiên tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID sẽ tiếp tục được cải tiến. Một bất ngờ khác cho người dùng, đó chính là sự xuất hiện của phiên bản màu xanh hải quân. Đây chắc chắn sẽ là một phiên bản thu hút ánh nhìn của mọi người.

Ngoài cung cấp cái nhìn cận cảnh về thiết kế của iPhone 12 Pro, ConceptsiPhone cũng chia sẻ về cả cấu hình và tính năng của máy. Cụ thể iPhone 12 Pro sẽ tích hợp chip Apple A14 Bionic, hỗ trợ 5G, RAM 6GB và bộ nhớ trong lên tới 512GB.

Máy trang bị tới 4 camera sau với sự hỗ trợ của máy quét LiDAR cho các tác vụ quét hình ảnh 3D. Cuối cùng, iPhone 12 Pro còn có khả năng chống nước, bụi đạt chuẩn IP68 và chạy phiên bản iOS 14.

Mai Huyền

Chủ đề khác