VnReview
Hà Nội

Samsung ra mắt màn hình T55 độ cong 1000R đầu tiên ở Việt Nam, 27 và 32 inhc, giá từ 6,39 triệu đồng

Samsung Vina vừa cho ra mắt màn hình cong T55 với độ cong 1000R đầu tiên tại Việt Nam và được thiết kế tối giản với viền mỏng 3 cạnh cùng các chế độ làm việc lẫn chơi game tối ưu.

Dòng màn hình cong T55 hiện có 2 phiên bản 27 inch và 32 inch, giá bán lần lượt 6,39 triệu đồng và 7,99 triệu đồng.

Dòng màn hình T55 sử dụng tấm nền có độ cong 1000R đầu tiên tại Việt Nam. Theo Samsung, đây là độ cong tối ưu nhất của màn hình, giúp giảm mỏi cho mắt hơn hẳn so với màn hình phẳng. Đồng thời, độ cong 1000R sẽ giúp người dùng theo dõi nội dung trên màn hình bao quát hơn với góc nhìn tự nhiên của đôi mắt, giúp người dùng không phải điều chỉnh hướng nhìn của mắt quá mức mà vẫn nhìn rõ phần rìa của màn hình. Điều này về lâu dài giúp bảo vệ thị lực của người dùng.

Samsung cho biết Màn hình T55 đã đạt chứng nhận về đảm toàn thị lực thông qua màn hình cong 1000R từ Viện TÜV Rheinland, cơ quan kiểm tra và cấp chứng chỉ về kỹ thuật và an toàn độc lập.

Điểm nhấn thiết kế đặc biệt của màn hình T55 chính là màn hình không viền ba bên. Màn hình T55 còn có phần mặt sau thiết kế hoa văn và chân đế kim loại mỏng 6mm, độ nghiêng điều chỉnh từ -3 đến 20 độ.

Màn hình này hỗ trợ tính năng AMD FreeSync chống xé hình với tốc độ làm tươi màn hình tối đa 75Hz. Ngoài ra, sự kết hợp của công nghệ chống nháy màn hình (Flicker Free Technology) và tính năng giảm thiểu áng sáng xanh (Eye Saver Mode) sẽ giúp người dùng hạn chế mỏi mắt.

TT

Chủ đề khác