VnReview
Hà Nội

Tai nghe chống ồn cao cấp WH-1000XM4 của Sony lộ toàn bộ tính năng

WH-1000XM3 là một trong các tai nghe khử ồn chủ động tốt nhất thị trường hiện nay. Sắp tới, Sony sẽ thay thế nó bằng WH-1000XM4 và Walmart vừa làm lộ hàng loạt tính năng của sản phẩm này.

Thông tin đầu tiên là giá bán, tai nghe vẫn sẽ có giá tương tự Mark 3 là 350 USD. WH-1000XM4 sẽ có thời lượng pin sử dụng 30 giờ sau mỗi lần sạc, tương tự đời trước. Tuy nhiên, cải tiến lại đến từ sạc nhanh. Theo tài liệu rò rỉ thì chỉ mất 10 phút sạc là có 5 giờ sử dụng.;

Một tính năng mới với riêng Sony là kết nối tới hai thiết bị Bluetooth cùng lúc. Trong khi các hãng khác đã cung cấp từ lâu thì đến giờ công ty Nhật Bản mới trang bị, có lẽ bởi người hâm mộ đã giục họ quá nhiều. Bạn có thể chuyển qua lại giữa điện thoại và laptop chỉ bằng một nút bấm.

Sony đang dẫn đầu phân khúc tai nghe ANC với WH-1000XM3 (ảnh: Techradar)

Sony cũng đưa vào tai nghe mới nhiều thuật toán trí tuệ nhân tạo hơn. Công nghệ DSEE Extreme có trên các máy nghe nhạc Walkman năm ngoái sẽ xuất hiện ở WH-1000XM4. Thuật toán sẽ nâng cấp các bản thu bị nén theo thời gian thực, đạt tới gần chất lượng Hi-Res hơn thuật toán DSEE HX cũ bằng cách khôi phục các tín hiệu bị mất ở dải cao.

Một cải tiến khác là Recise Voice Pickup. Công nghệ này sẽ khai thác 5 micro tích hợp trên tai nghe để cải thiện khả năng lọc gió, thu âm giọng nói. Các trang bị khác là màng loa 40mm, cảm ứng điều khiển, trợ lý ảo,... tương tự WH-1000XM3.

Ambitious Man

Chủ đề khác