VnReview
Hà Nội

Hình ảnh đầu tiên điện thoại 4G dưới 1 triệu đồng của Bkav

Dòng điện thoại Bkav Smart Feature Phone 4G - Bkav-C85;- có 3 màu đỏ, xanh và đen, sẽ được bán ra từ tháng 7/2020 với giá chưa đến 1 triệu đồng.

Bkav C85 có dung lượng pin lên đến cả tuần không cần sạc, có thể truy cập các ứng dụng phổ biến như Facebook, YouTube, Google… Thậm chí, máy còn được trang bị công nghệ ra lệnh bằng giọng nói.

Bkav-C85 chạy trên hệ điều hành phổ biến thứ ba trên thế giới KaiOS, một phiên bản kế thừa của hệ điều hành Firefox và được Bkav tối ưu cho người sử dụng Việt Nam.

Hình ảnh đầu tiên điện thoại 4G dưới 1 triệu đồng của Bkav

Bkav-C85 có ba màu xanh, đỏ và đen

Đối tượng người dùng mục tiêu của hệ điều hành KaiOS là phân khúc người dùng mới bắt đầu và người dùng tại những nơi mà điện thoại thông minh vẫn chưa được phổ cập. Hơn thế nữa, điện thoại KaiOS là những lựa chọn tuyệt vời cho những người dùng muốn "cai", hay phá bỏ chứng "nghiện" điện thoại thông minh. Với chiếc máy này, bạn vẫn có tất cả các ứng dụng thiết yếu với nhu cầu của mình, chẳng hạn như Google Maps; song kích thước màn hình quá nhỏ, cộng thêm với hạn chế của bàn phím vật lý sẽ khiến bạn "nản lòng" mà không dành quá nhiều thời gian cho chúng.

Một trong những nhóm đối tượng khác phù hợp với dòng điện thoại cơ bản chạy KaiOS là trẻ em. Bạn có thể mua điện thoại cơ bản sử dụng nền tảng KaiOS mà không phải lo lắng về việc con cái cả ngày "đắm đuối" với chiếc điện thoại của chúng, liên tục trong một thời gian dài. Khả năng tương thích với phần lớn các dịch vụ trực tuyến hàng đầu phổ biến nhất vẫn sẽ cho phép những đứa trẻ có thể liên lạc và kết nối với bố mẹ và bạn bè của chúng.

Nhóm người dùng cao tuổi cũng có thể bị hấp dẫn bởi những ưu điểm mà KaiOS mang lại. Nền tảng này rất đơn giản và dễ sử dụng, có thể kết nối với Internet để sử dụng các ứng dụng như WhatsApp, cũng như không làm phiền những người dùng cao tuổi với những thông báo và popup "nhảy" lên liên tục.

Minh Hương

Chủ đề khác