VnReview
Hà Nội

Chiếc điện thoại Galaxy Z Flip sẽ mất bảo hành nếu sử dụng miếng dán bảo vệ màn hình

Hầu hết mọi người sau khi mua chiếc smartphone mới, đặc biệt là các thiết bị đắt tiền như Galaxy Z Flip, đều sẽ tìm mua thêm các tấm cường lực bảo vệ cũng như ốp lưng.

Chiếc điện thoại Galaxy Z Flip của bạn sẽ mất bảo hành nếu sử dụng miếng dán bảo vệ màn hình

Tất cả chúng ta không thể tránh khỏi những lần vô tình rơi thiết bị. Với những thiết bị cao cấp, sử dụng chất liệu kim loại và thủy tinh như thế này, chúng có thể tuột khỏi tay bạn khá dễ dàng. Thế nên, dù việc sử dụng ốp lưng cho Galaxy Z Flip là hoàn toàn tốt, thế nhưng, miếng dán bảo vệ màn hình lại là thứ bạn không nên nghĩ đến để dán vào chiếc điện thoại gập dạng vỏ sò này.

Mới đây, Samsung đã khuyến cáo người dùng không nên sử dụng các miếng dán bảo vệ màn hình cho tấm nền gập của Galaxy Z Flip. Thực tế, những miếng dán này được bán khá nhiều trên mạng và có thể, nhiều người dùng đã mua chúng khi nhận được thiết bị. Nhiều người cũng cân nhắc đến việc sử dụng các miếng film bảo vệ cho toàn bộ thiết bị bằng keo dán. Nếu sử dụng những thứ bảo vệ như vậy, chúng không chỉ mang đến nguy cơ làm hỏng màn hình, mà còn khiến thiết bị của bạn mất đi bảo hành.

Samsung trả lời với SamMobile rằng: "Như đã được nêu trong các hướng dẫn chăm sóc được đính kèm cùng tất cả Galaxy Z Flip, những chất kết dính của bên thứ ba, như tấm film hay sticker, không nên được dán vào màn hình Galaxy Z Flip. Nếu cố tình thực hiện, thiết bị sẽ mất bảo hành".

Samsung xác nhận, không có vấn đề gì nếu người dùng sử dụng ốp lưng cho Galaxy Z Flip. Thậm chí, phụ kiện này còn được tặng kèm trong hộp. Thế nên, đừng nghĩ đến việc sử dụng các tấm dán bảo vệ màn hình cho Galaxy Z Flip nếu không muốn một thiết bị trị giá 36 triệu đồng mất đi bảo hành.

Minh Hùng theo SamMobile

Chủ đề khác