VnReview
Hà Nội

Rò rỉ hình ảnh thực tế của smartwatch Samsung Galaxy Watch 3

Những hình ảnh thực tế của;Samsung Galaxy Watch 3 vừa bị rò rỉ trên mạng, mang đến cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về thiết bị đeo tiếp theo của gã khổng lồ Hàn Quốc này. Những hình ảnh này xuất hiện trên trang web cấp chứng chỉ NRRA của Hàn Quốc.

Rò rỉ những hình ảnh thực tế của chiếc smartwatch Samsung Galaxy Watch 3

Thiết kế của Galaxy Watch 3 sẽ không khác biệt với Galaxy Watch đời đầu ra mắt trong năm 2018

Dựa theo những hình ảnh này, chúng ta có thể thấy Galaxy Watch 3 vẫn sẽ có vòng xoay vật lý ngoài màn hình (tính năng bị thiếu trên Galaxy Watch Active 2 hồi năm ngoái) cùng 2 nút bấm nằm ở bên phải thiết bị. Theo dự kiến, Galaxy Watch 3 sẽ là sản phẩm kế thừa cho chiếc smartwatch Galaxy Watch Active 2 được ra mắt hồi năm ngoái.

Các thông tin về chiếc đồng hồ thông minh sắp tới của Samsung đã xuất hiện rất nhiều trong thời gian gần đây. Trước đó, chúng ta biết rằng, nó sẽ có tên là Watch 3 thay vì Watch 2, trong khi thông tin liệt kê từ FCC lại xác nhận nó sẽ có 2 phiên bản, bao gồm LTE và Wi-Fi, cùng 2 kích thước mặt – 41mm và 45mm, tương ứng với màn hình 1,2 inch và 1,4 inch.

Rò rỉ những hình ảnh thực tế của chiếc smartwatch Samsung Galaxy Watch 3

Rò rỉ những hình ảnh thực tế của chiếc smartwatch Samsung Galaxy Watch 3

Galaxy Watch được kỳ vọng sẽ sở hữu vỏ thép không gỉ (dù có thể cũng sẽ có thêm mẫu sử dụng chất liệu titanium), GPS độc lập và khả năng chống chịu áp suất nước 5ATM, tương đương độ sâu 50m trong thời gian 10 phút. SamMobile cho hay, chiếc đồng hồ thông minh này cũng sẽ có khả năng đo nhịp tim, theo dõi huyết áp cùng cảm biến ECG. Bên trong Galaxy Watch 3 sẽ là 1GB RAM, bộ nhớ trong 8GB cùng viên pin 247mAh hoặc 340mAh, phụ thuộc vào kích thước mặt.

Theo dự kiến, Samsung sẽ công bố dòng smartphone Note mới nhất của mình trong vài tháng nữa. Thế nên, không quá khó đoán rằng chiếc smartwatch này cũng sẽ xuất hiện tại cùng sự kiện.

Minh Hùng theo The Verge

Chủ đề khác