VnReview
Hà Nội

Thiết kế iPhone 12 series lộ diện thông qua hàng loạt ốp lưng

Loạt rò rỉ gần đây về ốp lưng bảo vệ và khuôn sản phẩm đã cung cấp khá nhiều chi tiết thú vị liên quan đến thiết kế của thế hệ iPhone 12 sắp ra mắt.

Apple dự kiến sẽ công bố iPhone 12 vào tháng 9 tới và dù chưa ra mắt nhưng nhiều chi tiết liên quan đến thiết kế và tính năng của dòng iPhone mới đã sớm được hé lộ.

Mới đây tài khoản Twitter có tên @JinStore đã chia sẻ một vài hình ảnh về mô hình iPhone 12 trong xưởng sản xuất. Điều khá bất ngờ là nét thiết kế của iPhone 12 gợi rất nhiều sự liên tưởng đến dòng iPhone 4 trước kia.

Cách đây nhiều tháng đã có tin đồn về việc iPhone 12 sẽ có thiết kế lấy cảm hứng từ iPhone 4, tức là các cạnh được vát phẳng thay vì bo cong. Nếu bạn từng là một tín đồ của iPhone hẳn sẽ biết rằng thiết kế đời iPhone 4, 4s hay sau đó là 5 và 5s được khen rất nhiều vì các cạnh được vát phẳng trông khỏe khoắn và sang trọng.

Nhiều người cho rằng, cách thiết kế vát phẳng các cạnh như vậy không chỉ trông đẹp hơn các model iPhone hiện tại mà còn giúp việc cầm thiết bị trở nên dễ dàng hơn. Và có lẽ Apple đã lắng nghe được thỉnh cầu này của nhiều người dùng và quyết định sẽ áp dụng trên iPhone 12.

Cách đây không lâu, những hình ảnh về ốp lưng bảo vệ của dòng iPhone 12 cũng xuất hiện. Trong đó, model iPhone 12 Pro nhiều khả năng sẽ chung kích thước với iPhone 12 Plus/Max, có nghĩa rằng cả hai sẽ đều có màn hình AMOLED 6.1 inch.

Ảnh rò rỉ ốp lưng bảo vệ cho dòng iPhone 12

Apple dự kiến sẽ ra mắt bốn model iPhone mới, bao gồm iPhone 12, iPhone 12 Plus /Max, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max vào mùa thu tới và tất cả đều sẽ áp dụng cách thiết kế mới này. Ngoài sự thay đổi về ngoại hình, dòng iPhone 12 dự kiến sẽ đều hỗ trợ mạng 5G.

Các tin đồn trước đó chỉ ra, iPhone 12 Pro sẽ có 3 camera sau và tích hợp thêm cảm biến LiDAR. Trong khi đó iPhone 12 Plus/Max sẽ chỉ có camera kép.

Tiến Thanh

Chủ đề khác