VnReview
Hà Nội

iPhone 12 bản rẻ nhất sẽ có giá rẻ bất ngờ, thấp hơn cả iPhone 11?

Mặc dù có nhiều tin đồn cho rằng, Apple sẽ chỉ ra mắt các model iPhone 5G nhưng vẫn có nguồn tin cho rằng, hãng cũng sẽ giới thiệu thêm cả các biến thể 4G và;nhiều khả năng sẽ có giá phải chăng hơn iPhone 11, theo tin đồn mới nhất.

Daniel Ives, một trong những nhà phân tích có tiếng đến từ hãng Wedbush vừa đưa ra một số dự đoán về dòng iPhone mới của Apple.

Cụ thể theo Ives, model iPhone rẻ nhất sẽ không được hỗ trợ kết nối 5G. Điều này cũng đồng nghĩa Apple sẽ bán các model iPhone hỗ trợ 4G cho các thị trường chưa có sẵn mạng 5G. Đây là điều đã được Apple suy tính rất kỹ bởi lẽ hãng hiểu rằng, việc buộc khách hàng phải sử dụng 5G trong khi hạ tầng mạng của quốc gia đó chưa hỗ trợ không phải là ý tưởng hay.

Vì vậy thay vào đó, Apple vẫn sẽ tung ra một chiếc model iPhone 4G  và đi kèm với mức giá thấp hơn model iPhone hỗ trợ mạng 5G.

Ives tin rằng, model iPhone 4G này sẽ là model 5.4 inch, không hỗ trợ 5G và giá rẻ hơn cả iPhone 11 hiện có giá 699 USD hiện nay.

Tại thời điểm này vẫn chưa rõ, Apple có ý định như thế nào với model này nhưng có lẽ Apple muốn giá bán của nó nằm trong khoảng giá từ 399 USD của iPhone SE 2020 và iPhone 11 ra mắt năm ngoái.

Cũng theo nhà phân tích Ives, Apple sẽ ra mắt thế hệ iPhone mới vào tháng 9 trước khi bán ra loạt sản phẩm vào tháng 10. Nguyên nhân khiến Apple phải rời lịch trình bán ra cũng vì đại dịch Covid-19.

Ngoài ra ông cũng cho rằng, Apple hoàn toàn có thể lược bỏ EarPods trong hộp máy để giảm giá bán của thế hệ iPhone mới. Điều này hứa hẹn sẽ tạo ra một siêu chu kỳ nâng cấp mới trong năm tới.

Tiến Thanh theo Softpedia

Chủ đề khác