VnReview
Hà Nội

Samsung giới thiệu dòng loa thanh Q-Series 2020 tại Việt Nam: giá 10-34 triệu đồng

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa chính thức công bố mở bán dòng loa thanh Samsung Q-Series 2020 tại thị trường Việt Nam. Đây là các loa thanh được nhà sản xuất thiết kế để kết hợp liền mạch với các TV QLED.

Các dòng loa thanh Samsung Q Series 2020 sẽ lên kệ từ ngày 25/6/2020 với 3 phiên bản: loa thanh Q950T giá 33,99 triệu đồng, loa thanh Q70T giá 14,99 triệu đồng và loa thanh Q60T giá 9,99 triệu đồng. Những người mua loa thanh Q–Series 2020 cùng với TV Samsung sẽ được giảm giá lên đến 45%.

Loa thanh Q Series 2020 được Samsung thiết kế trở thành "bộ đôi hoàn hảo" với TV QLED. Samsung đã phát triển công nghệ Q-Symphony giúp tận dụng cả loa TV và loa trên soundbar Q-series. Công nghệ Q-Symphony cho phép loa TV trở thành 1 kênh âm thanh bổ sung thay vì tắt hẳn đi khi kết nối với loa thanh như trước đây, mang lại không gian âm thanh vòm sống động hơn.

Hơn nữa, các loa thanh Samsung Q–Series 2020 được thiết kế chiều dài tương thích với chiều rộng của màn hình TV QLED.

Dòng loa thanh Q–Series 2020 có cấu hình loa tích hợp 9.1.4, hỗ trợ công nghệ âm thanh True Dolby Atmos & DTS/X và công nghệ Acoustic Beam 2.0 độc quyền của Samsung. Với công nghệ âm thanh tương thích (Adaptive Sound), các loa thanh Samsung Q-Series 2020 còn có thể tự động nhận biết và điều chỉnh âm thanh phù hợp với môi trường xung quanh.

Khi chơi game, âm thanh của các loa thanh tự động chuyển đổi âm thanh sang chế độ Game Mode Pro mang lại các hiệu ứng âm thanh tương ứng với từng phân cảnh trong game. Khi kết nối loa thanh với TV Samsung, chế độ Game Mode Pro tự động bật lên cho phép người dùng hoàn toàn tập trung vào trận đấu.

Ngoài ra, dòng loa thanh Samsung Q-Series 2020 có khả năng tương thích với mọi nguồn nội dung được tích hợp từ các nguồn video 4K như đầu phát Ultra HD Blu-ray, các thiết bị thông qua TV như đầu DVD hay máy chơi game cầm tay console nhờ cổng HDMI eARC.

TT

Chủ đề khác