VnReview
Hà Nội

Lenovo ThinkPad T14 và T14s Gen 1 lên kệ: tùy chọn màn hình 4K HDR Dolby Vision, pin 16 tiếng, giá từ 30 triệu

Lenovo vừa chính thức giới thiệu hai mẫu laptop doanh nghiệp mới ThinkPad T14 Gen 1 và ThinkPad T14s Gen 1 tại thị trường Việt Nam với nhiều tính năng chuyên dụng cho doanh nghiệp.

Trọng lượng chỉ từ 1,2 kg (ThinkPad T14s Gen 1) hoặc 1,4 kg (ThinkPad T14 Gen 1) cùng thiết kế gọn gàng, mỏng nhẹ, cả 2 mẫu ThinkPad mới giúp người dùng di chuyển dễ dàng hơn, nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn, cứng cáp.

Điểm đáng chú ý là hai máy được trang bị tính năng Modern Standby cho trải nghiệm sử dụng như smartphone, luôn kết nối và đồng bộ dù laptop đang trong trạng thái nghỉ, và quay trở lại công việc tức thời đảm bảo sự liền mạch không gián đoạn. Trong khi tính năng Wake on Voice giúp thực hiện quy trình này đơn giản và hiệu quả hơn bằng cách đánh thức máy bằng giọng nói, miễn là nắp máy được mở.

Lenovo ThinkPad T14 và T14s Gen 1 lên kệ tại Việt Nam: tùy chọn màn hình 4K HDR Dolby Vision, pin 16 tiếng, giá từ 30 triệu đồng

Kết nối Wi-Fi 6 đi kèm tùy chọn LTE CAT 16 WWAN cũng được trang bị cho tốc độ kết nối nhanh, giảm đáng kể độ trễ giúp người dùng doanh nghiệp không phải phụ thuộc vào mạng Wi-Fi khi rời văn phòng. Dãy phím chức năng UC (truyền thông hợp nhất) từ F9 tới F11 cho phép người dùng nhanh chóng kích hoạt ứng dụng gọi điện/họp video trực tuyến ngay trên laptop chỉ với một lần chạm phím.

Về cấu hình, máy có các lựa chọn giữa nền tảng vi xử lý của Intel hoặc AMD. Lựa chọn cao nhất gồm Intel Core i7 thế hệ thứ 10 hoặc AMD Ryzen R7 PRO tối ưu cho cả hiệu suất và thời lượng pin, kết hợp tùy chọn card đồ họa rời, RAM tối đa 32GB, ổ cứng PCIe SSD 1TB.

Lenovo ThinkPad T14 và T14s Gen 1 lên kệ tại Việt Nam: tùy chọn màn hình 4K HDR Dolby Vision, pin 16 tiếng, giá từ 30 triệu đồng

Phần màn hình có tùy chọn độ phân giải cao lên tớ 4K UHD hỗ trợ chuẩn HDR Dolby Vision, tấm nền IPS đi kèm hệ thống loa Dolby Audio Speaker chất lượng cao, kích thước 14 inch.

Lenovo tuyên bố thời lượng pin của máy lần lượt tới 16 tiếng cho ThinkPad T14 Gen 1 và 20 tiếng cho T14s Gen 1 cùng công nghệ sạc nhanh.

Hướng tới môi trường kinh doanh chuyên nghiệp, bộ đôi laptop mới được tích hợp giải pháp bảo mật ThinkShield với tùy chọn màn hình PrivacyGuard ePrivacy và PrivacyAlert, kết hợp cùng camera hồng ngoại. Bộ đôi còn được trang bị nắp che webcam ThinkShutter, bộ đọc vân tay và chip bảo mật dTPM 2.0 giúp tăng tối đa khả năng vận hành an toàn của hệ thống.

Lenovo ThinkPad T14 và T14s Gen 1 lên kệ tại Việt Nam: tùy chọn màn hình 4K HDR Dolby Vision, pin 16 tiếng, giá từ 30 triệu đồng

Khả năng bền bỉ các laptop ThinkPad từ lâu đã được khẳng định. Cụ thể, cả 2 chiếc ThinkPad mới đạt chuẩn quân sự Mil-Spec với 22 quy trình kiểm soát nghiêm ngặt được chứng thực có khả năng hoạt động trong các môi trường khắc nghiệt về nhiệt độ, bụi bặm, và va đập.

Hai mẫu laptop mới ThinkPad T14 Gen 1 và ThinkPad T14s Gen 1 hiện đã sẵn sàng để đặt hàng thông qua các đối tác kinh doanh của Lenovo tại Việt Nam với mức giá khởi điểm lần lượt từ 29,99 triệu đồng, và 30,99 triệu đồng. Các sản phẩm được bảo hành tận nơi 3 năm kèm theo gói dịch vụ hỗ trợ cao cấp (Premier Support).

Thành Đạt

Chủ đề khác