VnReview
Hà Nội

LG Electronics giới thiệu màn hình LED lắp ghép kiểu Lego

Công ty Hàn Quốc vừa tung ra dòng sản phẩm mới, có cơ chế lắp ghép đơn giản như xếp các khối lego.

Theo Pulse News, dòng LG LED Signare có thể cài đặt ở nhiều bối cảnh kinh doanh thương mại như khán phòng lớn, hành lang, phòng họp bằng cách ghép nối đơn giản các cabinet LED, không khác gì các khối Lego. Mỗi cabinet có chiều rộng 600mm và dài 337.5mm, dày 44.9mm.

LG Electronics hy vọng sản phẩm mới sẽ cách mạng hóa công việc lắp đặt hệ thống LED hiển thị thông tin, bởi công đoạn này thường tiêu tốn rất nhiều thời gian cũng như chi phí. Mỗi sợi cable kết nối bên cạnh truyền và nhận tín hiệu còn có thể cung cấp năng lượng. Tuy nhiên, với sản phẩm mới thì chỉ cần ghép các cabinet lại với nhau mà không cần thực hiện nối từng sợi cable.

Do được tạo thành từ nhiều cabinet, khách hàng có thể tùy chọn kích thước theo ý muốn và tạo ra các màn hình khổng lồ. Đây là công nghệ màn hình LED tự phát sáng mà không cần đèn nền. Nó cung cấp hình ảnh trong trẻo với khoảng cách điểm ảnh 1.2mm, đạt tiêu chuẩn fine-pitch LED.

Trong tương lai, LG dự kiến sẽ công bố các hệ thống LED với khoảng cách 0.9mm. Khoảng cách điểm ảnh càng nhỏ thì nhà sản xuất càng có thể nhồi nhét nhiều điểm ảnh hơn trên cùng một diện tích, giúp tăng độ phân giải khi giữ nguyên kích thước.

Các bảng chỉ dẫn LED mới cũng được cài đặt bộ xử lý hình ảnh tích hợp công nghệ từ TV LG, tự động phân tích nội dung trình chiếu để tối ưu chất lượng hình ảnh. Đại diện LG Electronics rất tự tin dòng sản phẩm này sẽ thiết lập một tiêu chuẩn mới trên thị trường toàn cầu.


Ambitious Man

Chủ đề khác