VnReview
Hà Nội

TV OLED thuộc dòng Xiaomi Master Series có thể đắt gấp 5 lần so với LCD

Xiaomi, một thương hiệu lớn trong thị trường TV thông minh tại nhiều thị trường, đã xác nhận sẽ ra mắt chiếc TV siêu cao cấp mới tại quê nhà Trung Quốc vào ngày 02/07.

Chiếc TV OLED trong dòng Xiaomi Master Series có thể đắt hơn gấp 5 lần so với LCD

Chiếc TV sắp ra mắt này sẽ nằm trong dòng Xiaomi TV Master Series và đi kèm với một số tính năng cao cấp. Nó sẽ được trang bị tấm nền OLED với tần số quét 120Hz nhằm mang lại trải nghiệm xem mượt mà hơn.

Xiaomi tuyên bố, chiếc TV này cũng sẽ hướng đến các game thủ nhờ vào chế độ Game, có thể tương thích với những cỗ máy console chơi game thế hệ tiếp theo sắp ra mắt như Sony PlayStation 5 và Microsoft Xbox Series X. Nó cũng đi kèm với nhiều tính năng hấp dẫn, chẳng hạn như âm thanh Dolby Atmos.

Xiaomi xác nhận, bên trong chiếc TV sắp ra mắt này sẽ là một chipset MediaTek, nhưng cái tên chính xác vẫn chưa được tiết lộ. Nó cũng sẽ có một trường âm thanh toàn cảnh 3D, cho phép người dùng có thể nghe được không gian và quỹ đạo của âm thanh cũng như có được độ sâu mà không cần đến bất kỳ bộ lọc nào.

Gần đây, ông Pan, Giám đốc tại Xiaomi, cũng đã tiết lộ một số thông số khác của chiếc TV sắp ra mắt này, bao gồm hỗ trợ HDMI 2.1, điều khiển từ xa NFC, Dolby Vision và Dolby Atmos, VRR (Variable Refressh Rate), ALLM (Automatic Low Latency).

Chiếc TV OLED trong dòng Xiaomi Master Series có thể đắt hơn gấp 5 lần so với LCD

Đây là lần đầu tiên Xiaomi mang một chiếc Smart TV OLED đến thị trường. Tuy nhiên, tất cả những tính năng cao cấp đó sẽ khiến chiếc TV này có giá khá cao. Pan Jiutang, một đối tác trong Bộ phận Đầu tư Công nghiệp Xiaomi, đã chia sẻ một số thông tin về mức giá của chiếc TV này.

Ông cho biết rằng, giá của màn hình OLED 65 inch cao gần gấp 5 lần so với tấm nền LCD. Thế nên, nhiều khả năng, chiếc TV mới thuộc dòng Xiaomi Master Series sẽ có giá niêm yết ở mức 19.999 NDT (tương đương 66 triệu đồng).

Minh Hùng theo GizmoChina

Chủ đề khác