VnReview
Hà Nội

Rò rỉ hình ảnh đầu tiên của Galaxy Note 20 Ultra

Mới đây, Samsung Nga đã vô tình đăng tải các hình ảnh render của Galaxy Note 20 Ultra lên trang web của mình, mang đến cho chúng ta những cái nhìn đầu tiên về chiếc phablet flagship sắp ra mắt.

Rò rỉ những hình ảnh đầu tiên của Galaxy Note 20 Ultra

Dự kiến, Samsung sẽ tung ra 2 biến thể cho dòng thiết bị flagship sắp ra mắt của mình, bao gồm Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20 Ultra. Theo kế hoạch, những thiết bị này sẽ được ra mắt tại một sự kiện trực tuyến, diễn ra vào ngày 05/08 tới.

Những hình ảnh này được @MaxWinebach đầu tiên trên trang web của Samsung Nga, cho chúng ta thấy thiết kế mặt sau của thiết bị này. Vẫn chưa có hình ảnh rõ nét về mặt trước. Thế nhưng, dù sao toàn bộ mặt trước cũng sẽ được bao phủ bằng một màn hình, thế nên, chúng ta có thể tưởng tượng ra chúng trông thế nào một cách dễ dàng.

Rò rỉ những hình ảnh đầu tiên của Galaxy Note 20 Ultra

Điểm thú vị là Samsung đã thiết kế lại hệ thống camera mặt sau, trông khá khác với Galaxy S20 Ulta. Nó vẫn được định vị theo chiều dọc, một sự thay đổi về thiết kế mà Samsung đã thực hiện trên toàn bộ dòng sản phẩm 2020, với các cảm biến camera riêng lẻ nằm bên trong những lỗ đục tròn. Hình ảnh render cũng đã xác nhận thông tin loại bỏ cảm biến ToF, thay thế bằng hệ thống tự động lấy nét dựa trên laser.

Theo thông tin từ SamMobile, ống kính tiềm vọng mang đến khả năng Space Zoom sẽ được đặt vào một trong những lỗ cắt bên trong khu vực hình vuông kia, chứ không phải tách ra một phần riêng biệt như trên Galaxy S20 Ultra. Giống như những thiết bị khác được phát hành trong năm nay, tất cả các nút vật lý đều được đặt ở phía bên phải của thiết bị. Phiên bản màu của Galaxy Note 20 Ultra có trong ảnh được gọi là Mystic Bronze (Đồng Huyền bí) và đi kèm với cây bút S Pen có màu tương tự.

Minh Hùng

Chủ đề khác