VnReview
Hà Nội

Galaxy Z Fold 2 chính là tên thiết bị gập mới của Samsung

Có rất nhiều lời đồn đại về thiết bị kế nhiệm của Galaxy Fold. Chiếc smartphone gập đầu tiên của Samsung đã gặp đôi chút khó khăn khi xuất phát, thế nhưng, công ty đã chuộc lại lỗi lầm bằng Galaxy Z Flip. Giờ đây, mọi ánh mắt lại đổ dồn về một thiết bị mới được đồn đại là Galaxy Fold 2.

Galaxy Z Fold 2 chính là tên thiết bị gập tiếp theo của Samsung

Dẫu vậy, đó không phải là cái tên chính xác của thiết bị này. Samsung đã quyết định thay đổi một chút về quy ước đặt tên.

Theo một số nguồn tin đáng tin cậy của SamMobile, Galaxy Fold 2 sẽ có tên chính thức là Galaxy Z Fold 2. Với cái tên này, rõ ràng, những chiếc smartphone gập của Samsung sẽ chính thức về chung một "mái ấm" có tên Galaxy Z.

Thương hiệu "Galaxy Z" này bắt đầu từ Galaxy Z Flip – chiếc điện thoại gập dạng vỏ sò đầu tiên của Samsung. Hồi tháng 2, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc này đã xác nhận rằng sẽ chọn tên thương hiệu cho danh mục thiết gập của mình là Galaxy Z. Họ giải thích thêm, lý do "Z" được chọn là bởi nó "truyền đạt ý tưởng gập một cách trực quan mà vẫn mang đến cảm giác năng động, trẻ trung".

Thời điểm đó, Samsung cũng di chuyển chiếc Galaxy Fold ban đầu vào danh mục Galaxy Z mới trên trang web của mình. Không quá khó đoán, điều đó cũng sẽ khiến thế hệ tiếp theo của Galaxy Fold sẽ được đặt tên theo quy ước Galaxy Z.

Bên cạnh cái tên, nhiều người cũng rất hứng thú muốn về về những gì mà Galaxy Z Fold 2 sẽ mang lại. Dựa trên các thông tin hiện tại, thiết bị này sẽ sở hữu một màn hình lớn hơn nằm bên ngoài cùng màn hình 7,7 inch gập nằm bên trong. Lẽ dĩ nhiên, nó cũng sẽ có thông số cấu hình đụng nóc, 5G và chạy One UI phiên bản mới nhất.

Hiện chưa có bất kỳ thông tin vào về giá của thiết bị này, dẫu vậy, hi vọng nó sẽ thấp hơn một chút so với con số 1.980 USD từ người đàn anh của mình.

Minh Hùng theo SamMobile

Chủ đề khác