VnReview
Hà Nội

Sony ra mắt TV OLED nhỏ nhất ở thị trường Việt Nam

Sony vừa chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam chiếc TV OLED nhỏ nhất của hãng và cũng là TV OLED nhỏ nhất của hãng đến thời điểm này.

Đó là mẫu TV Sony A9S Master Series OLED với kích thước chỉ 48 inch dùng cho các không gian nhỏ. Mặc dù kích cỡ nhỏ gọn như vậy nhưng TV này được kế thừa gần như trọn vẹn những công nghệ tốt nhất của mẫu TV Sony A9G OLED ở phân khúc TV cao cấp.

TV OLED cỡ nhỏ này sử dụng bộ vi xử lý hình X1 Ultimate, là chip xử lý hình ảnh mạnh mẽ nhất cho TV của Sony hiện nay đang được dùng trên cả mẫu TV 8K Z8H, để nâng cấp hình ảnh lên độ phân giải 4K. Đáng chú ý, màn hình của Sony A9S cũng có công nghệ tăng cường độ tương phản Pixel Contrast Booster giúp cải thiện màu sắc và độ tương phản ở những vùng sáng để hình ảnh hiển thị sinh động và tự nhiên hơn.

Về âm thanh, Sony A9S được trang bị hệ thống loa phát ra từ màn hình, được Sony gọi là Acoustic Surface Audio, tạo cho người xem cảm nhận âm thanh và hình ảnh rất ăn khớp. Bên cạnh đó, TV cũng hỗ trợ Dolby Vision và Dolby Atmos cho các nội dung chất lượng cao.

Sản phẩm hiện chạy hệ điều hành Android 9, có trợ lý ảo Google Assistant và điều khiển từ xa thông minh bằng giọng nói tiếng Việt với khả năng nghe hiểu 3 ngôn ngữ vùng miền Bắc, miền Trung và miền Nam. Người dùng cũng có thể dễ dàng kết nối TV với các thiết bị điện tử khác chạy hệ điều hành Android và iOS qua ứng Chromecast, Apple AirPlay và HomeKit.

Thiết kế cũng giống dòng 8K với chân đế hợp kim liền khối với khung kim loại.

Sony cho biết TV OLED nhỏ gọn này sẽ bán ra thị trường Việt Nam vào tháng 9/2020 nhưng chưa công bố giá bán.

Sony không phải là hãng duy nhất ra mắt TV OLED cỡ dưới 55 inch. LG năm nay cũng có TV OLED 48 inch nhưng chưa ra mắt ở thị trường Việt Nam.

TT

Chủ đề khác