VnReview
Hà Nội

Samsung xác nhận sự kiện ra mắt Galaxy Note 20 sẽ diễn ra vào ngày 05/08 sắp tới

Samsung vừa đưa ra thông báo rằng sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo sẽ diễn ra vào lúc 9 giờ tối, ngày 05/08 (theo giờ Việt Nam). Dự kiến, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc sẽ trình làng dòng sản phẩm Galaxy Note 20 mới, cùng với thế hệ kế nhiệm cho chiếc điện thoại gập đầu tiên, Galaxy Fold.

Teaser của Samsung khá khó hiểu. Thậm chí màu đồng nhỏ giọt trong video cũng không hoàn toàn trùng khớp với những hình ảnh Galaxy Note 20 Ultra mà Samsung vô tình để rò rỉ trên trang web của mình tại thị trường Nga.

Dẫu chỉ chưa đầy 1 tháng nữa là bộ đôi flagship này được ra mắt, thế nhưng, thông tin rò rỉ về chúng hiện đang rất ít. Mới đây, một thiếc bị Note 20 Ultra đã lộ diện ảnh "lang thang" ngoài đời thực. Dựa theo đó, chiếc flagship mới này sẽ có cụm 3 camera nằm ở mặt sau, bao gồm 1 camera kính tiềm vọng, cùng một cảm biến thứ 4, có thể là cảm biến 3D ToF hoặc hệ thống lấy nét tự động bằng laser.

Samsung xác nhận sự kiện ra mắt Galaxy Note 20 sẽ diễn ra vào ngày 05/08 sắp tới

Dự kiến, thiết bị này cũng sẽ có một sự nâng cấp mạnh mẽ về thông số, bao gồm con chip Qualcomm Snapdragon 865 hoặc Snapdragon 865+. Tương tự như dòng S20 đầu năm nay, những con chip này sẽ mang kết nối 5G đến cho dòng Note mới, bên cạnh tùy chọn tần số quét màn hình 120Hz. Dĩ nhiên, Note 20 cũng sẽ có cây bút S-Pen.

Theo như kỳ vọng, Samsung có thể ra mắt 2 phiên bản Galaxy Note 20, bao gồm một phiên bản Galaxy Note 20 tiêu chuẩn và Galaxy Note 20 Ultra lớn hơn. Ngoài kích thước, hiện chúng ta cũng có rất ít thông tin về việc 2 phiên bản này sẽ khác nhau những gì.

Samsung xác nhận sự kiện ra mắt Galaxy Note 20 sẽ diễn ra vào ngày 05/08 sắp tới

Phiên bản tiếp theo của Galaxy Fold dự kiến được đặt tên là Galaxy Z Fold 2 và sẽ về chung mái nhà "Galaxy Z" cùng với Galaxy Z Flip. Theo SamMobile, thiết bị này sẽ có màn hình gập trong 7,7 inch lớn hơn và có thể sẽ có camera đục lỗ tương tự những flagship khác của Samsung. Dự kiến, thông số cấu hình của thiết bị cũng được tăng lên, nhưng hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin cụ thể nào.

Cuối cùng, sự kiện này còn có thể thấy sự chào đời của Galaxy Z Flip 5G, vốn đã xuất hiện trong trung tâm chứng nhận TENAA của Trung Quốc cách đây không lâu. Thiết bị này dự kiến sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 865 Plus và dung lượng pin tổng thể sẽ thấp hơn một chút so với phiên bản LTE trước đây.

Minh Hùng theo The Verge

Chủ đề khác