VnReview
Hà Nội

TCL C815, “smart tv được đề xuất nhiều nhất” cho người dùng muốn nâng tầm công nghệ

TCL QLED 4K AI TV C815 đang được giới chuyên gia và người chơi công nghệ đánh giá cao về chất lượng hình ảnh và thiết kế tinh tế.

Chiếc tivi nói trên không đâu khác mà chính là TCL QLED 4K AI TV C815, sản phẩm cao cấp trong phân khúc Tivi QLED của ông lớn TCL. Với lợi thế về độ bền và giá bán, liệu chiếc tivi này có thực sự xứng đáng là smart tivi được đề xuất cho người dùng muốn nâng tầm công nghệ?

Bước đột phá từ công nghệ màn hình

TCL QLED 4K AI TV C815 sử dụng công nghệ hiển thị chấm lượng tử QLED hàng đầu thế giới, mang đến hiệu suất hình ảnh được tối ưu hóa cho người dùng toàn cầu. Bổ sung hàng tỉ tinh thể nano lượng tử với tấm nền chấm lượng tử thế hệ mới, Smart tivi QLED 4K này có độ sáng vượt trội hơn hẳn khi mang lại màu sắc tinh khiết nhất, giúp gam màu và độ sáng lên đến 93% (DCI -P3), đem lại những hình ảnh tươi tắn, sặc sỡ, sinh động. Đồng thời, tái tạo chi tiết tuyệt đẹp tất cả các sắc độ ánh sáng, màu sắc tự nhiên cho trải nghiệm xem thực sự ấn tượng thông qua 3,840 x 2.160 pixel (gấp 4 lần số pixel trên TV Full HD).

Bên cạnh đó, TCL cũng cho thấy sự cầu toàn của mình khi trang bị thêm một số những công nghệ hỗ trợ xử lý hình ảnh như Dolby Vision, UHD 4K, HDR 10+, công nghệ IPQ cho khả năng hiển thị số lượng màu lớn hơn, độ tương phản và tăng mức độ sáng, tăng cường độ chi tiết trên từng điểm ảnh trên khung hình, tạo nên bước đột phá so với những đối thủ khác trong những sản phẩm cùng phân khúc.

Hiển thị hình ảnh siêu nét 4K cao gấp 4 lần với chuẩn Full HD.

Chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh, nâng tầm trải nghiệm giải trí tại gia

Được trang bị;công nghệ âm thanh Dolby Atmos, TCL QLED 4K AI TV C815tái tạo âm thanh vòm đa chiều đúng chuẩn Hollywood, cung cấp âm thanh chuyển động ngoạn mục với độ phong phú, độ sâu và độ chính xác mọi âm thanh của từng vật thể trong cùng một cảnh tại một thời điểm. Qua đó,  nâng tầm chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh, giúp bạn sẵn sàng bùng nổ với những giây phút giải trí tại gia.

Không những thế, chiếc tivi 4K thế hệ mới này còn có hệ thống loa Onkyo với 2 loa treble mỗi cái 15W và loa sub sau tivi 20W khuếch đại âm thanh động tập trung, tiếp nhận tín hiệu âm, tái tạo âm thanh hoàn hảo nhất. Đồng thời, biến toàn bộ màn hình thành một hệ thống loa khổng lồ, đồng bộ một cách chính xác vị trí âm thanh đem đến trải nghiệm sống động như ngoài đời thật.

Ngoài ra, việc thừa hưởng kho ứng dụng đa dạng như YouTube, Netflix, Trình duyệt web,...với giao diện Android 9.0 đơn giản, dễ dùng giúp trải nghiệm trên siêu phẩm TCL QLED thêm hoàn thiện với hàng trăm ứng dụng giải trí đặc sắc, phù hợp cho mọi đối tượng người dùng.

Dolby Atmos kết hợp công nghệ điện ảnh Dolby Vision, mang lại trải nghiệm hình ảnh nguyên bản và sống động tại gia với kho phim chất lượng cao của dịch vụ Netflix, mở ra thế giới phim ảnh, âm thanh hấp dẫn của Android TV.

Cùng trải nghiệm độ sống động và chân thật từ công nghệ chuẩn rạp phim Dolby

Điều khiển bằng giọng nói, không cần remote

Có thể nói tính năng hands free voice control (ra lệnh trực tiếp bằng giọng nói), chính là một trong những điểm mạnh trên dòng tivi 4K thế hệ mới này của TCL. Nhờ tích hợp Google Assistant, người dùng có thể đơn giản hoá mọi việc, nhanh chóng truy cập vào nội dung yêu thích, nhận câu trả lời, thậm chí điều khiển tivi và các thiết bị được kết nối khác xung quanh nhà mà không cần sử dụng remote. Chỉ cần nói "Ok Google" và sau đó ra lệnh cho trợ lý ảo để điều khiển chiếc tivi, mọi yêu cầu sẽ được thực hiện.

Với nền tảng trí tuệ nhân tạo - tất cả trong một TCL AI-INsẽ mở ra thế giới giải trí dành riêng cho bạn, giúp người dùng tận hưởng hàng triệu nội dung chỉ với một vài câu lệnh đơn giản thông qua giọng nói.

Điều khiển trực tiếp, dễ dàng chỉ bằng giọng nói

Thiết kế tối giản, đẳng cấp phù hợp cho mọi không gian

TCL QLED 4K AI TV C815 sở hữu kiểu dáng thanh thoát, trang nhã và thích ứng với không gian sống hiện đại. Thiết kế tràn viền siêu mỏng sẽ giúp xóa mờ ranh giới giữa không gian của bạn và nội dung hiển thị, mang đến trải nghiệm xem tập trung nhất vào từng khung hình. Có thể thấy xu hướng thiết kế tối giản tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp đang được TCL áp dụng rất tốt trên các model 2020 của mình.

TCL QLED 4K AI TV C815 gồm 2 kích thước: 55 inch và 65 inch, cho màn hình lớn hơn, xem những bộ phim điện ảnh đã mắt hơn. Chân đế cứng cáp, vững chắc, giúp cho sản phẩm trụ vững trên mọi bề mặt phẳng, dễ dàng cho bạn tùy ý bố trí ở bất kì đâu bạn thích.

Viền màn hình siêu mỏng mang đến tầm nhìn không giới hạn.

Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng hình ảnh, âm thanh và thiết kế tinh giản, thanh thoát được tích hợp vô vàn tính năng, TV TCL QLED 4K AI C815 đang trở thành thú chơi mới của giới sành công nghệ.

Từ ngày 25/5/2020 – 31/7/2020, khi mua bất kỳ 01 sản phẩm tivi, máy lạnh hoặc máy giặt TCL, khách hàng có cơ hội sở hữu siêu phẩm QLED TV AI – IN của TCL.

- GIẢI ĐẶC BIỆT (3 giải) - Mỗi giải một TV TCL QLED 4K AI TV 65 inch C815, tổng trị giá 107.970.000đ

- GIẢI NHẤT (10 giải) - Mỗi giải 1 máy giặt #K08 9kg, tổng trị giá 89.900.000đ-

- GIẢI NHÌ (20 giải) - Mỗi giải 1 loa thanh JB, tổng trị giá 64.000.000đ

- GIẢI BA (30 giải) - Mỗi giải 1 máy lọc không khí TCL tổng trị giá 122.950.000đ

Thông tin chi tiết: https://www.tcl.com/vn/vi/blogs/co-hoi-so-huu-sieu-pham-qled-tv-ai-in.html


TTDN

Chủ đề khác