VnReview
Hà Nội

Lộ diện vòng đeo thông minh mới của Samsung, có thể là Galaxy Fit 2

Một chiếc vòng đeo tay mới của Samsung vừa lộ diện trên FCC, nhiều khả năng đây sẽ là Galaxy Fit 2.

Lộ diện vòng đeo tay mới của Samsung, có thể là Galaxy Fit 2

Samsung đang có một lịch trình hết sức bận rộn trong thời gian tới. Họ chuẩn bị ra mắt đồng hồ thông minh, máy tính bảng và smartphone mới trong tháng 8. Và một rò rỉ mới đây trên FCC còn tiết lộ thêm một thiết bị đeo mới, có thể là Galaxy Fit 2.

Hồ sơ từ FCC cho thấy bản vẽ của một thiết bị có thể là vòng đeo tay thông minh. Thiết bị của Samsung có số model SM-R220 và nhìn có vẻ giống dòng Galaxy Fit.

Thiết bị có 2 điểm tiếp xúc để sạc và dường như cũng có một mô-đun cảm biến nhịp tim ở giữa. So với phiên bản tiền nhiệm, các góc của màn hình đã được bo tròn hơn. Tốc độ sạc định mức là 5V-1,5A.

Lộ diện vòng đeo tay mới của Samsung, có thể là Galaxy Fit 2

Đáng tiếc khi thông số về dung lượng pin, kích thước màn hình và các tính năng chính của thiết bị vẫn chưa được tiết lộ (đặc biệt là các tính năng tập trung vào thể dục, tập luyện).

Samsung đã xác nhận rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện Unpacked vào ngày 5 tháng 8. Tại sự kiện này, Galaxy Note20 dự kiến sẽ được giới thiệu. Galaxy Watch 3 cũng được đồn sẽ trình làng trong vài tuần tới nhưng không rõ liệu nó có xuất hiện tại sự kiện Unpacked hay không.

Việc xuất hiện trên FCC chưa thể đảm bảo cho việc thiết bị đeo mới sẽ được Samsung giới thiệu trong sự kiện sắp tới.

Nguồn tin từ Sammobile cho biết thiết bị đeo này sẽ có các tùy chọn màu như Đen và Đỏ. Giá bán của thiết bị vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên đây sẽ là một nâng cấp đáng giá cho Galaxy Fit đã lỗi thời từ lâu.

Bạch Đằng

Chủ đề khác