VnReview
Hà Nội

Galaxy Note20 sẽ sử dụng vi xử lí Exynos 990

Dòng smartphone cao cấp Galaxy Note20 của Samsung sẽ sử dụng con chip Exynos 990.

Galaxy Note20 sẽ sử dụng vi xử lí Exynos 990

Theo Gizmochina, các dòng flagship của Samsung thường có 2 biến thể sử dụng vi xử lí khác nhau. Trong đó, biến thể Snapdragon được bán ở Trung Quốc, Mỹ và Hàn Quốc. Biến thể sử dụng chip Exynos được bán ở các thị trường khác bao gồm Châu Phi, Châu Âu và Trung Đông. Và dòng Galaxy Note20 sắp tới cũng theo thông lệ này.

Các rò rỉ gần đây cho thấy một biến thể của Note20 sẽ sử dụng con chip Snapdragon 865+ mới được Qualcomm công bố gần đây. Tuy nhiên, có vẻ như tin đồn về việc biến thể còn lại sử dụng chip Exynos 992 là sai.

Một tweet của leaker nổi tiếng Ice Universe vừa tiết lộ dòng Galaxy Note20 sẽ sử dụng vi xử lí Exynos 990 chứ không phải Exynos 992 mạnh mẽ hơn như lời đồn đại. Ngoài ra, lập trình viên Max Weinbach của XDA-Developers cũng xác nhận thông tin này.

Galaxy Note20 sẽ sử dụng vi xử lí Exynos 990

Đây chắc chắn là tin tức không vui cho bất kỳ ai muốn mua biến thể Exynos của Galaxy Note20. Thử nghiệm trước đây cho thấy GPU của Exynos 990 có độ trễ đáng kể so với Snapdragon 865. Vì vậy, Exynos 990 chắc chắn sẽ còn thua kém hiệu năng hơn nữa khi so với Snapdragon 865+ mới.

Sự kiện Unpacked của Galaxy Note20 được lên kế hoạch vào ngày 5 tháng 8. Samsung được cho là cũng sẽ công bố Galaxy Z Fold 2, Galaxy Buds Live và Galaxy Z Flip 5G tại sự kiện này.

Bạch Đằng

Chủ đề khác