VnReview
Hà Nội

Kingston công bố thẻ nhớ mới microSDXC 64GB Class 10

Hãng Kingston vừa giới thiệu thẻ nhớ Kingston microSDXC Class 10 có dung lượng 64GB, hướng đến các thiết bị di động như một phương tiện lưu trữ mở rộng tin cậy.

kingston microSDXC 64GB class 10

Thẻ nhớ microSDXC (micro Secure Digital eXtended Capacity) của Kingston tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật tiên tiến nhất của Hiệp hội Thẻ SD, có thể hoạt động trên định dạng file hệ thống exFAT, đây là định dạng được thiết kế để xử lý và lưu trữ dữ liệu với dung lượng cực lớn, chẳng hạn như các file có dung lượng cao hơn 4GB.

Các thẻ nhớ microSDXC thể rắn của Kingston được chế tạo từ các linh kiện bộ nhớ điện áp thấp và không có các chi tiết chuyển động cơ học dễ gây hư hỏng hoặc nứt vỡ. Ngoài ra, các thẻ nhớ microSDXC có tốc độ là "class 10" tương ứng tốc độ truyền tải tối thiểu 10MB/giây, mang đến hiệu năng cao nhất cho các thiết bị tương thích microSDXC. Toàn bộ các sản phẩm thẻ nhớ của Kingston được kiểm tra, thử nghiệm 100% trước khi xuất xưởng và được bảo hành trọn đời sản phẩm cũng như hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.

Sản phẩm sẽ được bán trên thị trường với 2 mã hàng: SDCX10/64GB là thẻ có bán kèm Adapter SD, còn SDCX10/64GBSP là sản phẩm chỉ có thẻ nhớ, không có Adapter SD đi kèm. Sản phẩm vừa ra mắt trên toàn cầu, giá bán chưa được tiết lộ.

Vân Hà

Chủ đề khác