VnReview
Hà Nội

Sony ra mắt ultrabook biến hình VAIO Duo 11 tại Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu tại IFA 2012, chiếc ultrabook có khả năng biến hình thành tablet VAIO Duo 11 hôm nay đã được ra mắt chính thức tại Việt Nam. Máy có cấu hình của một laptop cao cấp và chạy trên hệ điều hành Microsoft Windows 8 vừa ra mắt.

Sony ra mắt ultrabook biến hình VAIO Duo 11 tại Việt Nam

Là một thiết bị có màn hình cảm ứng để tận dụng các tính năng tối ưu của Windows 8, nhưng VAIO Duo 11 được Sony định hướng trước hết là một laptop và có thêm tính năng của máy tính bảng. Máy có một bàn phím vật lý kèm theo và sử dụng cơ chế trượt Surf Slider để chuyển đổi máy thành laptop hoặc tablet tùy theo mục đích sử dụng.

VAIO Duo 11 được trang bị màn hình OptiContrast 11.6" độ phân giải 1920x1080 pixel, hình ảnh thể hiện trên máy rất rõ nét, màu sắc sống động, trung thực.

Sony ra mắt ultrabook biến hình VAIO Duo 11 tại Việt Nam

Máy có kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn sở hữu nền tảng phần cứng mạnh mẽ cùng thời lượng pin dài. Chiếc máy có độ dày 17,75 mm và trọng lượng khoảng 1,3 kg, sử dụng bộ vi xử lý Core i5 thế hệ mới nhất của Intel.

Máy sử dụng ổ lưu trữ SSD giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng và khởi động nhanh trong vòng 2 giây từ chế độ sleep và 7 giây từ chế độ shutdown. Người dùng chỉ cần sạc trong 10 phút là có thể sử dụng đến 1 giờ.

Đi kèm với thiết bị này là chiếc bút cảm ứng có thể nhận diện chính xác từng nét vẽ của người dùng. Bút cảm ứng có thể sử dụng ở cả hai chế độ bảng và chế độ bàn phím QWERTY giúp người dùng dễ dàng nhập liệu cũng như quản lý thông tin cá nhân, cắt, sao chép, dán văn bản và chia sẻ nhanh.

Sony ra mắt ultrabook biến hình VAIO Duo 11 tại Việt Nam

Sony ra mắt ultrabook biến hình VAIO Duo 11 tại Việt Nam

Ngoài hệ điều hành Windows 8 có bản quyền, Vaio Duo 11 còn được trang bị một số tính năng và ứng dụng độc quyền của Sony. Trong đó, ứng dụng; "Note Anytime for VAIO" giúp người dùng có thể ghi chú bất kỳ đâu một cách dễ dàng ngay trên màn hình cảm ứng. Active Clip cho phép người dùng cắt hình ảnh được chọn trên màn hình và lưu chúng lại ngay trong ghi chú Scrapbook, chỉnh sửa ảnh một cách dễ dàng. Tính năng Slideshow add-in cho phép người dùng có thể dùng bút cảm ứng để ghi chú trực tiếp trên slide của PowerPoint ngay trong chế độ trình chiếu…

Vaio Duo 11 hướng tới các khách hàng thuộc phân khúc người dung cao cấp và doanh nhân, với giá bán đã bao gồm VAT là 29,99 triệu đồng. Máy đã sẵn sàng bán ra ngay trong tháng 11, có kèm theo gói khuyến mại trị giá khoảng 2 triệu đồng, gồm: 1 USB 3G của MobiFone, SIM 3G MobiFone với tài khoản cho phép truy cập 3G miễn phí trong 1 năm, 1 thẻ Visa trả trước có tài khoản 200.000 đồng để người dùng có thể mua các ứng dụng trên chợ ứng dụng.

Xem thêm thông tin và hình ảnh của Vaio Duo 11 trong bài viết Trên tay sản phẩm này của VnReview.

Vân Hà

Chủ đề khác