VnReview
Hà Nội

Dell ra mắt tủ đĩa PowerStore

Tập đoàn công nghệ Dell vừa ra mắt tủ đĩa Dell EMC PowerStore sở hữu tốc độ cao hơn đến 7 lần và thời gian đáp ứng nhanh hơn 3 lần so với những dòng lưu trữ tầm trung trước đây của Dell.

Theo hãng Dell, giải pháp tủ đĩa PowerStore được thiết kế để giúp các doanh nghiệp và tổ chức giải quyết các vấn đề phát sinh từ quá trình chuyển đổi số. Trong quá trình chuyển đổi số, các doanh nghiệp và tổ chức thường gặp phải hai vấn đề lớn. Đầu tiên là lượng dữ liệu khổng lồ được tạo ra hằng ngày và tiếp đến là áp lực ngày càng tăng phải kiến tạo hạ tầng CNTT tinh giản và linh hoạt hơn.

"Khách hàng chia sẻ với chúng tôi rào cản lớn nhất khiến họ chậm triển khai chuyển đổi số là cuộc giằng co liên tục giữa việc hỗ trợ các ứng dụng vốn gia tăng không ngừng từ các ứng dụng CNTT truyền thống cho đến phân tích dữ liệu và áp lực cắt giảm chi phí cùng hạn chế của hệ thống CNTT phức tạp hiện có của họ", ông Dan Inbar, chủ tịch mảng lưu trữ của Dell chia sẻ. "Dell EMC PowerStore là một kết hợp giữa thế hệ công nghệ tương lai, tính tự động hóa, và một kiến trúc phần mềm mới để mang đến một hệ thống có thể giúp các doanh nghiệp giải quyết những vấn đề nêu trên."

Giải pháp tủ đĩa PowerStore được thiết kế có tính sẵn sàng cao, hỗ trợ đa ứng dụng, tối ưu hiệu suất và hiệu năng. PowerStore đơn giản hóa cơ sở hạ tầng CNTT bằng việc hỗ trợ nhiều kiểu ứng dụng, từ truyền thống cho đến hiện đại với khả năng nâng cấp hệ thống, mở rộng quy mô kiến trúc cho khối dữ liệu, tệp tin và VMware vVols.

Thiết bị này sở hữu tốc độ nhanh hơn 7 lần và độ phản hồi ngắn hơn 3 lần so với thế hệ lưu trữ tầm trung trước đó, nhờ vào thiết kế NVMe đồng thời hỗ trợ bộ nhớ lớp lưu trữ (SCM) dựa vào nền tảng Intel Optane SSD. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và dung lượng với tính năng nén và chống trùng lặp luôn luôn hoạt động.

Tủ đĩa PowerStore cũng được tích hợp sâu với VMware, cũng như hỗ trợ nhiều nền tảng quản lý và điều phối khác như Kubernetes, Ansible và VMware vRealize Orchestrator giúp cho việc phát triển và triển khai ứng dụng nhanh hơn. Tính năng học máy tích hợp sẵn sẽ tự động giải quyết các công đoạn trước đây tốn nhiều công sức như thiết lập vùng lưu trữ ban đầu, di chuyển dữ liệu, cân bằng tải và xử lý sự cố. Đây cũng là tủ đĩa chuyên dụng duy nhất hiện nay được tích hợp sẵn VMware ESXi Hypervisor. Nhờ đó, các quản trị viên có thể triển khai các ứng dụng trực tiếp trên tủ đĩa PowerStore, mang đến tính linh hoạt cao hơn.

PowerStore được áp dụng chế độ bảo hành "Future-Proof" của Dell EMC. Khách hàng sẽ được nâng cấp bất kỳ lúc nào (Anytime Upgrades) trong suốt thời gian sử dụng. Không như những chương trình nâng cấp bộ điều khiển khác, khách hàng có thể mở rộng hoặc nâng cấp hiệu năng và dung lượng của PowerStore sau 180 ngày.

TT

Chủ đề khác