VnReview
Hà Nội

Logitech trình làng bàn phím Folio Touch dạng vỏ gập cho iPad Pro 11 inch

Apple đã ra mắt Magic Keyboard cho iPad Pro vào hồi tháng 4 năm nay, nhưng nó lại có mức giá rất cao, 299 USD cho phiên bản 11 inch. Nếu con số đó quá tầm với, thì hôm nay, Logitech đã trình làng một phiên bản Magic Keyboard của riêng mình chi iPad với mức giá thấp hơn một chút.

Logitech trình làng bàn phím Folio Touch dạng vỏ gập cho iPad Pro 11 inch

Logitech Folio Touch là một chiếc bàn phím có thể gập lại như ốp lưng cho tablet. Nó được thiết kế đặc biệt cho iPad Pro 11 inch thế hệ thứ nhất và hai, với cấu trúc có thể gập lại và chân đế có thể điều chỉnh. Phụ kiện này cũng được tích hợp một bàn rê (trackpad) hỗ trợ cử chỉ đa ngón tay, bao gồm vuốt, cuộn, chụm, chuyển đổi ứng dụng và nhấp đúp. Chiếc vỏ bàn phím này cũng đi kèm một hàng phím tắt cho iPadOS, với khả năng truy cập nhanh vào màn hình chính, điều chỉnh độ sáng màn hình hay âm lượng media, cùng nhiều chức năng khác.

Hệ thống đèn nền phím cũng có thể tự điều chỉnh tùy theo ánh sáng môi trường. Ngoài ra, chân đế cũng có thể giúp chiếc tablet của bạn chống lên tối đa 40 độ và có thể gập bàn phím ngược lại phía sau. Chiếc bàn phím này kết nối với iPad Pro thông qua cổng kết nối Smart Connector, cho phép nó lấy nguồn điện từ tablet để hoạt động. Khi kết nối với Folio Touch, iPad Pro có thể đước ử dụng ở 4 chế độ: gõ, xem, phác thảo và đọc. Logitech Folio Touch sẽ được bán vào cuối tháng này với giá 160 USD (khoảng 3,7 triệu đồng).

Minh Hùng theo NeoWin

Chủ đề khác