VnReview
Hà Nội

Rò rỉ hình ảnh render Lenovo Legion Gaming Phone Pro: thiết kế đổi màu kép và camera bật lên

Ngày 22/07 sắp tới, Lenovo sẽ trình làng chiếc điện thoại Lenovo Legion Gaming Phone của mình, vốn đã nhá hàng từ hồi tháng 12/2019. Đầu tuần này, JD.com đã cho phép người dùng đặt trước. Nhờ điều đó, chúng ta biết được những thông số và tính năng quan trọng của chiếc máy. Giờ đây, những hình ảnh render lại xuất hiện, cho chúng ta thấy rõ mặt trước và sau của chiếc smartphone chơi game này.

Rò rỉ hình ảnh render Lenovo Legion Gaming Phone Pro: thiết kế đổi màu kép và camera bật lên

Khá thú vị khi thiết bị này được liệt kê dưới cái tên "Lenovo Legion Gaming Phone Pro". Hiện vẫn chưa rõ liệu nhà sản xuất Trung Quốc này có chia thiết bị này ra 2 bản Pro và không Pro hay không. Dựa trên những hình ảnh render của Lenovo Legion Gaming Phone Pro, thiết bị này sẽ có được trang bị một màn hình không có tai thỏ hay lỗ đục. Nó áp dụng thiết kế toàn màn hình đối xứng với các viền màn hình mỏng ở phía trên và dưới. Khu vực điểm nhấn màu đỏ ở trên và dưới sẽ chứa 2 loa hướng ra phía trước.

Mặt sau của Lenovo Legion Gaming Phone Pro sử dụng thiết kế 2 tông màu. Nằm giữa mặt sau này có thiế kế bóng bẩy. Trong khi đó phần trên và dưới lại được cấu tạo từ vật liệu sợi carbon, mang lại cảm giác cầm nắm tốt hơn khi chơi game theo hướng ngang. Phía dưới logo Legion sẽ là hệ thống đèn RGB. Hệ thống camera kép cũng sẽ xuất hiện ở mặt sau của thiết bị, bao gồm camera chính 64MP cùng một camera siêu rộng 16MP

Lenovo Legion Gaming Phone Pro có các góc bo tròn cùng một nút kích hoạt chơi game ở cạnh phải. Cạnh phải cũng là nơi chứa camera selfie dạng bật ra, có độ phân giải 20MP. Phía bên trái của chiếc smartphone cũng được trang bị nhiều nút kích hoạt. Nhìn chung, Lenovo Legion Gaming Phone Pro cung cấp một thiết kế chủ yếu tập trung vào việc chơi game theo đúng nghĩa.

Nhiều thông tin cho biết rằng Lenovo Legion Gaming Phone Pro sở hữu màn hình AMOLED 6,67 inch, đọ phân giải Full HD+ và hỗ trợ tần số quét 144Hz. Nó sẽ được trang bị SoC Snapdragon 865 Plus SoC cùng tối đa 16GB RAM LPDDR5 và bộ nhớ trong UFS 3.1 có dung lượng lên đến 512GB.

Lenovo Legion Gaming Phone Pro sẽ được cài đặt sẵn Legion UI, dựa trên nền Android 10. Với những thông số đó, chiếc điện thoại này được trang bị viên pin 5.000mAh và Lenovo xác nhận rằng, nó sẽ hỗ trợ sạc nhanh 90W. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại chơi game này cũng sẽ được tích hợp hệ thống làm mát kép bằng chất lỏng cùng 2 mô-tơ tuyến tính trục X.

Minh Hùng theo GizmoChina

Chủ đề khác