VnReview
Hà Nội

Samsung “nhá hàng” Galaxy Buds Live

Các thông tin về bộ tai nghe không dây hình dạng giống quả đậu của Samsung đã xuất hiện rất nhiều trong thời gian qua, và giờ công ty Hàn Quốc này đã bắt đầu tự tay "nhá hàng" chúng.

Samsung

Bộ tai nghe này sẽ có tên là Galaxy Buds Live và được ra mắt cùng với bộ đôi Galaxy Note 20 và hàng loạt sản phẩm khác tại sự kiện Unpacked, diễn ra vào ngày 05/08 tới.

Theo những thông tin trước đó, Galaxy Buds Live sẽ có thêm phiên bản màu Đồng Mystic Bronze (giống với Note 20), bên cạnh màu đen và trắng. Đoạn clip "nhá hàng" của Samsung cũng chẳng cho chúng biết thêm điều gì. Chắc chắn, Samsung đang mời chúng ta "trải nghiệm sức mạnh mới của âm thanh", nhưng điều đó chẳng có bất cứ thông tin gì cả.

Dựa trên nhiều thông tin trước đây, Galaxy Buds Live cũng sẽ cung cấp khả năng chống ồn, dù rằng không có các nút tai silicon để ngăn chặn tiếng ồn bên ngoài đi vào trong. Vẫn chưa rõ tính năng chống ồn chủ động của nó sẽ hoạt động như thế nào.

Galaxy Buds Live sẽ có 3 micro và 2 loa, đảm bảo chất lượng đàm thoại sẽ tốt hơn Galaxy Buds Plus (vốn cũng đã có chất lượng gọi khá tốt). Bên cạnh đó, nhiều thông tin còn cho biết, Samsung có thể tích hợp hệ thống theo dõi tập luyện và cảm biến nhịp tim.

Bộ tai nghe này sẽ có khả năng chống nước IPX2 và thời lượng sử dụng tối đa 6 tiếng – ít hơn nhiều so với Galaxy Buds Plus. Hộp sạc đi kèm sẽ giúp Galaxy Buds Live duy trì được 1 ngày.

Dự kiến, Galaxy Buds Live sẽ có giá dưới 150 USD, có thể là 140 USD (khoảng 3,3 triệu đồng).

Minh Hùng theo Phone Arena

Chủ đề khác