VnReview
Hà Nội

Yadea sắp tung ra xe điện Xmen NEO mới ở Việt Nam

Hãng xe điện Yadea vừa hé lộ sắp ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu xe điện được giới trẻ ở Việt Nam ưa chuộng trong hơn chục năm qua.

Yadea mới chính thức có mặt ở thị trường Việt Nam từ năm ngoái song mẫu xe điện Xmen của hãng này đã được bán ra ở Việt Nam trong suốt 10 năm qua thông qua các đại lý; bán lẻ nhập khẩu.

Theo tiết lộ của Yadea thì chiếc xe điện Xmen sắp ra mắt chính hãng tại Việt Nam có tên Xmen NEO. Phiên bản này sẽ giữ lại phần lớn phong cách thiết kế tổng thể góc cạnh và khỏe khoắn đã làm nên tên tuổi của mẫu xe này.

Tuy nhiên, phiên bản mới sẽ được nâng cấp các phần "nội thất" của xe như động cơ sử dụng loại động cơ GTR độc quyền mới, tiêu chuẩn chống nước cao hơn, hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED và thời gian pin dài hơn.

Xe điện Xmen NEO của Yadea đã có mặt trên hệ thống bán lẻ

Hiện tại, giá bán của dòng Xmen NEO mới chưa được tiết lộ, song các phiên bản trước được các đại lý bán lẻ nhập khẩu thường dao động trong khoảng 15-18 triệu đồng. Dự kiến, Xmen NEO sẽ được Yadea giới thiệu và bán ra thị trường Việt Nam ngay trong cuối tháng này.

TT

Chủ đề khác