VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Z Fold 2 và Z Flip 5G lộ giá bán trước giờ "G"

Trước sự kiện ngày 5/8/2020, giá bán của chiếc điện thoại Galaxy Z Fold 2, Galaxy Z Flip 5G vừa bị rò rỉ.

Samsung Galaxy Z Fold 2 và Z Flip 5G lộ giá bán trước giờ "G"

Theo Gizchina, Samsung sẽ giới thiệu Galaxy Z Fold 2, Galaxy Z Flip 5G, Note 20 series, Galaxy Beans và Galaxy Watch 3 vào ngày 5/8. Tuy nhiên, giá bán 2 chiếc điện thoại thông minh màn hình gập đã lộ diện 2 tuần trước khi sự kiện này diễn ra.

Samsung Galaxy Z Flip 5G sẽ cho đặt hàng trước từ thứ Tư này. Thiết bị sẽ được bán ra đầu tiên ở Trung Quốc và Hàn Quốc.

Nguồn tin từ ETNews khẳng định nó sẽ có giá tương đương Galaxy Z Flip đời đầu, tức là khoảng 1.370 USD (31,7 triệu đồng). Máy sẽ sử dụng con chip Snapdragon 865+ với xung nhịp cao hơn cả Snapdragon 865 (3.09 GHz).

Samsung Galaxy Z Fold 2 cũng sẽ có giá tương đương với model đời đầu. Cụ thể, nó sẽ được bán ra với giá 1.990 USD (46 triệu đồng). Thiết bị sẽ lên kệ từ tháng Mười năm nay.

Samsung Galaxy Z Fold 2 và Z Flip 5G lộ giá bán trước giờ "G"

Galaxy Z Fold 2 hứa hẹn những cải tiến lớn so với thiết bị tiền nhiệm. Chắc chắn nó sẽ cao cấp hơn so với Galaxy Z Flip 5G. Thiết bị khi mở ra sẽ có màn hình 7.59 inch với tốc độ làm mới 120Hz và hỗ trợ S-Pen.

Màn hình ngoài cũng được tăng kích thước từ 4,6 inch lên 6.23 inch, công nghệ Ultra-Thin Glass (UTG) giống như Z Flip đời đầu.

Phía sau là một hệ thống 3 camera gồm cảm biến chính 64MP, ống kính tele 12 MP, cảm biến độ sâu 16 MP. Hơi đáng tiếc là nó sẽ không được bán kèm tai nghe TWS (bản gốc Galaxy Fold đi kèm với Galaxy Buds miễn phí).

Samsung sẽ cân nhắc phát hành Galaxy Z Fold 2 và Galaxy Note20 lệch khung thời gian để không ảnh hưởng đến doanh số của nhau. Hiện chưa rõ trong năm nay Samsung có giới thiệu phiên bản Z Fold Lite hay không.

Bạch Đằng

Chủ đề khác