VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Z Fold 2 có màn hình ngoài lớn hơn nhiều so với Galaxy Fold

Sự kiện Galaxy Unpacked của Samsung đang đến gần hơn bao giờ hết. Tại đây, gã khổng lồ Hàn Quốc này sẽ trình làng nhiều thiết bị, và theo thông tin rò rỉ, số đó sẽ bao gồm Galaxy Note 20, Z Fold2, Z Flip 5G, Galaxy Tab S7, Galaxy Watch 3 cùng Galaxy Buds Live.

Rò rỉ hình ảnh Samsung Galaxy Z Fold 2: màn hình ngoài lớn hơn nhiều so với Galaxy Fold

Giờ đây, một hình ảnh được đăng tải bởi leaker Ice Universe trên Twitter đã cho chúng ta thấy thiết kế của Galaxy Z Fold2, được viết cách điệu y như vậy. Dẫu hình ảnh này khá mờ, thế nhưng, nó lại xác nhận một số yếu tố thiết kế đã được đồn đại trước đây.

Cụ thể, thiết bị trong ảnh có màn hình ngoài được đẩy ra rất gần với tất cả các cạnh của khu vực bề mặt điện thoại, giúp diện tích hiển thị khi không mở ra trở nên nhiều hơn so với trên Galaxy Fold ban đầu. Màn hình bên trong cũng có viền được thu nhỏ đi rất nhiều, dẫu vậy, chất lượng hình ảnh render này khó để có thể phát hiện những thứ khác, chẳng hạn như tai thỏ. Nó cũng cho chúng ta thấy một mô-đun camera tương tự như Galaxy Note 20.

Rò rỉ hình ảnh Samsung Galaxy Z Fold 2: màn hình ngoài lớn hơn nhiều so với Galaxy Fold

Samsung đã bắt đầu "nhá hàng" một thiết bị gập cho sự kiện Galaxy Unpacked vào đầu ngày hôm nay, dù một số tin đồn gợi ý phiên bản kế nhiệm Galaxy Fold sẽ không xuất hiện tại sự kiện. Trong một bài đăng trên blog hôm nay, TM Roh – Chủ tịch và là người đứng đầu mảng truyền thông di động của Samsung – đã xác nhận rằng, công ty sẽ trình làng 5 thiết bị tại sự kiện Galaxy Unpacked, trong đó sẽ có 2 thiết bị nằm trong tai và cổ tay người dùng, gợi ý đến Galaxy Watch 3 và Buds Live.

Minh Hùng theo NeoWin

Chủ đề khác