VnReview
Hà Nội

Asus ROG tung ra chiếc bàn phím mini 68 nút, thời lượng pin 400 giờ và một Touch Bar

Hãng sản xuất Đài Loan, Asus, đã tận dụng thương hiệu ROG để quảng bá cho tất cả các loại thiết bị chơi game của mình. Smartphone chơi game thế hệ tiếp theo của họ, Asus ROG Phone 3, dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 23/07.

Asus ROG tung ra chiếc bàn phím mini 68 nút, thời lượng pin 400 giờ và một Touch Bar

Dẫu vậy, hiện tại, công ty này lại tung ra một chiếc bàn phím mini không dây 68 phím mới. Theo thông tin trên trang web chính thức của mình, thiết bị này có tên là "ROG Falchion". Bên cạnh việc sở hữu 68 phím, nó cũng sử dụng switch Cherry MX trứ danh, đèn nền RGB và tùy chỉnh ánh sáng cho từng phím. Hơn nữa, chiếc bàn phím này cũng hỗ trợ thời lượng pin tối đa lên đến 400 giờ và tích hợp thanh cảm ứng (touch bar), được sử dụng để điều chỉnh âm lượng.

"Bảng cảm ứng tương tác" này trên ROG Falchion về cơ bản là một dải điện dung, có thể được sử dụng để điều chỉnh âm lượng. Ngoài ra, ROG Falchion cũng là một chiếc bàn phím không dây mini sử dụng sóng kết nối 2,4GHz. Asus xác nhận, thời gian phản hồi của nó sẽ là 1ms. Về thời lượng pin, nó có thể hoạt động lên đến 400 giờ trong mỗi lần sạc đầy nếu tắt đèn RGB. Các tính năng khác của chiếc bàn phím cơ này bao gồm hệ thống đèn Aura Sync không dây, bảng điều khiển cảm ứng tương tác, vỏ bọc bàn phím,…

Asus ROG tung ra chiếc bàn phím mini 68 nút, thời lượng pin 400 giờ và một Touch Bar

Hiện tại, Asus chưa công bố mức giá của ROG Falchion. Tuy nhiên, với việc sử dụng switch Cherry MX cũng như các tính năng ấn tượng, mức giá của nó chắc chắn sẽ không rẻ. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin khác về ROG Falchion tại đây.

Minh Hùng theo GizChina

Chủ đề khác