VnReview
Hà Nội

Xiaomi ra mắt robot hút bụi, lau nhà giá 5,99 triệu đồng ở Việt Nam

Xiaomi vừa ra mắt chiếc máy hút bụi, lau nhà mới Mi Robot Vacuum-Mop Essential ở thị trường Việt Nam. Sản phẩm sẽ lên kệ từ ngày 1/8 tới với giá 5,99 triệu đồng.

Mi Robot Vacuum-Mop Essential sử dụng động cơ Nidec của Nhật với lực hút 2200Pa và có 4 cấp độ hút khác nhau cho từng loại sàn và các loại bụi bẩn. Hộp chứa bụi có dung tích 400ml và khoang chứa nước 200ml có thể điều chỉnh lượng nước với 3 tùy chọn thấp, trung bình và cao cho từng loại sàn khác nhau.

Do là sản phẩm ở phân khúc giá thấp, robot này không có cảm biến điều hướng bằng laser LDS. Máy điều hướng bằng cách kết hợp các cảm biến con quay hồi chuyển, cảm biến chống rơi, chống va đập, bánh xe và chổi quét. Với các cảm biến đó, robot sẽ giảm tốc độ khi gặp chướng ngại vật để tránh va chạm; có thể xác định vị trí cầu thang để không bị ngã và vượt chướng ngại vật cao 17mm.

Robot có thể vượt chướng ngại vật cao 17mm như các lề ngăn sàn nhà hay thảm.

Mi Robot Vacuum-Mop Essential sử dụng bộ lọc 3 lớp bao gồm nylon, bọt biển và màng lọc HEPA để ngăn bụi hút được bay ngược vào không khí trong nhà.

Sản phẩm được trang bị viên pin 2500 mAh, có thể lau dọn 90 mét vuông trong một lần sạc. Trong quá trình sử dụng, robot được lập trình để tự động quay trở lại dock sạc khi còn 20% pin và tiếp tục lau dọn sau khi sạc đầy pin.

Robot Vacuum-Mop Essential hỗ trợ điều khiển từ xa qua ứng dụng Mi Home với nhiều chức năng như bật và tắt thiết bị, điều chỉnh các chế độ làm sạch và nhiều tính năng khác. Ngoài ra, người dùng cũng có thể điều khiển bằng giọng nói khi liên kết với các trợ lý ảo như Google Assistant hay Amazon Alexa.

Theo Xiaomi, Mi Robot Vacuum Mop Essential sẽ được mở bán trên các kênh bán lẻ trên toàn quốc từ ngày 1/8/2020 với giá 5,99 triệu đồng. Khách hàng mua sản phẩm tại hệ thống Điện Máy Xanh sẽ được giảm ngay 1 triệu đồng cho 300 suất đầu tiên, áp dụng từ ngày 1 đến 9/8 hoặc đến khi hết hạn mức khuyến mãi.

TT

Chủ đề khác