VnReview
Hà Nội

Video teaser mới nhất của Samsung xác nhận loạt sản phẩm trình làng tại sự kiện ngày 5/8 tới

Vậy là Samsung đã phần nào xác nhận những tin đồn gần đây về các sản phẩm mới sẽ xuất hiện tại sự kiện Galaxy Unpacked là chính xác.

Càng gần đến sự kiện ra mắt sản phẩm Galaxy Unpacked vào đầu tháng 8 tới, giới công nghệ càng thêm háo hức về những kế hoạch mới của Samsung. Và không để người dùng chờ đợi lâu, Samsung đã bất ngờ hé lộ những sản phẩm sẽ trình làng tại sự kiện nà thông qua một video teaser rất đáng mong đợi.

Video teaser mới nhất của Samsung mở đầu với một giọt sơn màu Mystic Bronze. Đây được cho sẽ là màu mới của dòng Galaxy Note 20. Sau đó, người xem có thể thấy sự xuất hiện thoáng qua của cấu trúc bên trong Galaxy Z Fold 2.

Tiếp đó là mà thử nghiệm bút stylus mới của Galaxy Note 20 và hàng loạt bản phác thảo thiết kế, bộ phận và thậm chí cả hộp bán lẻ của sản phẩm.

Cuối đoạn video teaser có thể thấy sự xuất hiện lờ mờ của các sản phẩm sẽ xuất hiện tại sự kiện tới, đó là Galaxy Z Fold 2, Galaxy Note 20, dòng máy tính bảng Galaxy Tab S7, đồng hồ thông minh Galaxy Watch 3 và tai nghe true wireless Galaxy Buds Live.

Sự kiện Galaxy Unpacked cuối năm của Samsung sẽ được tổ chức trong khuôn viên Digital City của Samsung ở Suwon, Hàn Quốc và được mô tả ở trong đoạn video teaser. Cuối cùng sự kiện sẽ được tổ chức và phát sóng trực tiếp vào ngày 5/8 tới đây.

Đoạn teaser mới nhất về sự kiện Galaxy Unpacked 2020

Tiến Thanh

Chủ đề khác