VnReview
Hà Nội

Hé lộ hình ảnh màn hình iPhone 12 (5.4 inch) và chip RAM của Apple A14

Hình ảnh được cho là tấm nền màn hình của iPhone 12 (5.4 inch) đã hé lộ phần nào về màn hình của iPhone mới khi hoàn thiện.

Trong một bài đăng vừa được chia sẻ trên mạng Weibo, hình ảnh về tấm nền của iPhone 12 (5.4 inch) đã bất ngờ lộ diện. Hình ảnh nhiều khả năng được chụp tại dây chuyền lắp ráp của một nhà máy ở Trung Quốc.

Thoạt nhìn có thể thấy, phần tai thỏ của máy vẫn tuy đã được làm nhỏ lại nhưng vẫn còn khá lớn. Điều thú vị là việc cầm trên tay tấm nền màn hình rất gọn nhẹ. Viền xung quanh tấm nền khá mỏng nhưng có thể sẽ thay đổi đôi chút khi lắp vào cùng khung máy.

Ngoài hình ảnh trên, một bộ phận khác của iPhone 12 cũng bị rò rỉ gần đây là chip RAM của Apple A14. Hình ảnh do tài khoản Twitter Mr.white chia sẻ gần đây.

Theo các tin đồn gần đây, iPhone 12 và iPhone 12 Pro sẽ trang bị RAM lần lượt là 4GB và 6GB. Đây là những thông số RAM hiếm thấy trên một chiếc iPhone của Apple cách đâ nhiều năm về trước. Việc Apple tiến tới được quy trình 5nm trên chip Apple A14 cho thấy, hãng đủ khả năng tự sản xuất được chip xử lý dựa trên nhân ARM trong tương lai không xa.

Về cấu hình, Apple được cho sẽ ra mắt 4 model iPhone mới vào mùa thu này gồm có iPhone 12, iPhone 12 Max, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Trong đó cả 4 model đều trang bị màn hình OLED, chip Apple A14, hỗ trợ mạng 5G. Riêng hai model iPhone 12 (5.4 inch) và iPhone 12 Max (6.1 inch) chỉ có 2 camera sau. Riêng hai model iPhone 12 Pro (6.1 inch) và iPhone 12 Pro Max (6.7 inch) sẽ có 3 camera. Giá khởi điểm của dòng iPhone 12 được dự báo tăng so với năm ngoái, lên mức 749 USD.

Tiến Thanh

Chủ đề khác