VnReview
Hà Nội

Rò rỉ ảnh thực tế Galaxy Z Fold 2: camera selfie đục lỗ, chính thức xác nhận tên gọi

Trong số các thiết bị dự kiến được trình làng tại sự kiện Unpacked 2020 vào ngày 5/8 tới đây, chiếc điện thoại màn hình gập là mẫu máy duy nhất chưa được Samsung tiết lộ.

Mới đây, một hình ảnh rò rỉ được cho là Galaxy Z Fold 2 đã xuất hiện trên internet, xác nhận tên gọi chính thức và vị trí đặt camera selfie của máy. Theo SamMobile, Galaxy Z Fold 2 5G là tên gọi cho phiên bản tiền nhiệm Galaxy Fold, đi cùng với đó là một phần khuyết chứa camera selfie trên màn hình tương tự như người đàn anh. Trước đó, Galaxy Fold được trang bị cụm camera selfie kép 10 MP + 8 MP bên trong phần notch, bên ngoài lại được trang bị thêm một ống kính 10 MP.

Về thông số phần cứng, Galaxy Z Fold 2 được đồn đoán là sẽ có màn hình gập Dynamic AMOLED, tần số quét lên đến 120Hz, kích thước 7,59 inch khi mở ra. Phía trước là một màn hình phụ Super AMOLED 6,23 inch, lớn hơn nhiều so với 4,6 inch của Galaxy Fold. Cả hai màn hình đều sẽ có camera selfie đục lỗ 10 MP.

Ở mặt sau, Galaxy Z Fold 2 thừa hưởng cụm camera 3 ống kính 12 MP + 12 MP + 64 MP từ Galaxy S20. Thiết bị dự kiến được trang bị vi xử lý Snapdragon 865, bộ nhớ trong 256 GB/512 GB. Máy được cài sẵn giao diện One UI 2.5 trên nền Android 10. Ở phiên bản này, Samsung cũng không quên trang bị một lớp kính phủ UTG (Ultra Thin Glass) để chống chịu trầy xước tốt hơn.

Nhiều khả năng thiết bị sẽ chỉ có một phiên bản mạng 5G, hỗ trợ viên pin 4.365mAh, sạc nhanh 25W và sạc không dây 15W chuẩn Qi. Ngoài ra, một vài nguồn tin cho biết Galaxy Z Fold 2 có thể sạc ngược không dây cho thiết bị khác. Máy sẽ được bán ra với giá bán tương tự như Galaxy Fold, đi kèm theo đó là hai màu Đen và Nâu.

Thái Âu theo;SamMobile

Chủ đề khác