VnReview
Hà Nội

Keysight ra mắt giải pháp đo kiểm USB4 mới

Keysight Technologies vừa công bố các giải pháp đo kiểm USB4 mới nhằm tối ưu hóa hiệu năng của thiết kế USB và đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn USB để mang tới độ chính xác và tính trung thực tín hiệu cao.

Keysight là một trong những công ty tham gia xây dựng các thông số kỹ thuật USB4 thế hệ tiếp được triển khai bởi Diễn đàn Triển khai USB (USB Implemented Forum). Nhiều loại hình sản phẩm bao gồm điện thoại thông minh, máy tính xách tay, máy tính để bàn, máy tính bảng và máy ảnh kỹ thuật số đều sử dụng các tiêu chuẩn kỹ thuật số tốc độ cao thế hệ tiếp theo. USB4, loại giao diện cắm và chạy dành cho kết nối các thiết bị số, được phát triển dựa trên thông số kỹ thuật giao thức Thunderbolt có nhiều lợi thế lớn trong truyền dẫn băng thông, nguồn và dữ liệu.

Để khách hàng có thể thiết kế gỡ lỗi và đo kiểm, Keysight cung cấp các giải pháp USB4 sau:

+) Phần mềm kiểm thử máy phát USB4 (Tx) D9040USBC Tx được thiết kế để nhanh chóng kiểm thử, gỡ lỗi và dễ dàng mô tả các thiết kế USB4 phức tạp;

+) Phần mềm kiểm thử tuân thủ máy thu USB4 của N5991U40A tự động hóa hiệu chuẩn tín hiệu ứng suất phức tạp và quy trình kiểm thử máy thu để đảm bảo tính nhất quán và khả năng lặp lại;

+) N7019A USB Type-C Active Link Fixture truy cập vào tất cả các loại tín hiệu Type-C trong một liên kết thực để gỡ lỗi hay giải mã tín hiệu nhận được.

+) Bộ kích hoạt và giải mã giao thức D9010USBP USB4 Protocol Trigger and Decode - cùng với bộ N7019A USB Type-C Active Link Fixture của Keysight cho phép tìm kiếm tùy biến ở mức giao thức và kích hoạt bằng phần mềm để giải mã và gỡ lỗi lưu lượng USB4 tốc độ thấp và tốc độ cao.

Giao diện ứng dụng đo kiểm D9040USBC TX

Gooi Soon Chai, chủ tịch chuyên trách nhóm các giải pháp ngành điện tử của Keysight cho biết: "Cùng với sự phổ biến của 5G và hàng tỷ thiết bị được kết nối, các nhà khai thác trung tâm dữ liệu và nhà sản xuất thiết bị phải tìm cách đảm bảo nhu cầu thông lượng dữ liệu đáp ứng các mục tiêu về chi phí, hiệu năng và năng lượng điện. Để tạo ra hệ sinh thái truyền thông toàn diện, chúng tôi tự hào cung cấp các giải pháp kiểm thử và đo lường giúp tăng tốc quá trình phát triển các thiết kế như USB4."

Theo tiêu chuẩn USB và để đảm bảo khả năng tương tác của các thiết bị USB4, Keysight cung cấp một danh mục toàn diện các công cụ kỹ thuật số tốc độ cao bao gồm: Máy hiện sóng thời gian thực UXR của Keysight, hiển thị chính xác dạng sóng trên một dải tần số rộng; Máy phân tích mạng vector của Keysight, sử dụng tín hiệu được tạo để phân tích mạng hoặc thiết bị để cung cấp độ chính xác cần thiết giúp thực hiện mô tả kỹ thuật cho các thiết bị tuyến tính và phi tuyến tính; Máy đo tỷ lệ lỗi bit (BERTs) tích hợp của Keysight xác định các lỗi xuất hiện trong hệ thống khi nhận được dữ liệu, một tính năng quan trọng trong việc xác định đặc tính, xác thực và kiểm tra tuân thủ cho lớp vật lý.

TD

Chủ đề khác