VnReview
Hà Nội

Rò rỉ hình ảnh Motorola Razr 5G chưa được phát hành

Motorola từ lâu đã được đồn đại sẽ ra mắt smartphone gập Razr mới hỗ trợ kết nối 5G trong năm 2020. Chiếc điện thoại này đã bị rò rỉ trong nhiều tháng qua, bao gồm thông số kỹ thuật cũng như hình ảnh render. Giờ đây, những hình ảnh thực tế của chiếc điện thoại này đã xuất hiện trên Weibo, xác nhận một vài thông tin từ các rò rỉ trước đó.

Rò rỉ hình ảnh Motorola RAZR 5G chưa được phát hành

Motorola là một trong số ít công ty khác ngoài Samsung và Huawei bán ra những chiếc smartphone gập. Thương hiệu hiện thuộc sở hữu của Lenovo này vốn nổi tiếng với dòng điện thoại gập dạng vỏ sò RAZR của mình từ những năm 2000. Thế nên, công ty tiếp tục sử dụng thương hiệu này cho những chiếc smartphone gập của mình. Thiết bị đầu tiên trong dòng sản phẩm hiện đại này đã được công bố vào năm ngoái và bán ra vào đầu năm nay.

Giờ đây, những hình ảnh thực tế của Motorola Razr mới đã bị rò rỉ thông qua một nhà đầu tư Trung Quốc. Có vẻ như, Lenovo đã trưng bày chiếc điện thoại này cho một số nhà đầu tư trong một bữa ăn tối tại quê nhà.

Một nhà đầu tư đã đăng những hình ảnh của chiếc điện thoại mới này lên Weibo với chú thích "Ai còn nhớ "Hello Moto"? Nó đã phát triển trở thành như thế này cho đến bây giờ".

Rò rỉ hình ảnh Motorola RAZR 5G chưa được phát hànhRò rỉ hình ảnh Motorola RAZR 5G chưa được phát hành

Rò rỉ hình ảnh Motorola RAZR 5G chưa được phát hành

Từ những hình ảnh này, chúng ta có thể nhận thấy rằng chiếc smartphone gập thứ 2 của Motorola sẽ có màn hình ngoài lớn hơn một chút cùng camera nhô lên. Ngoài ra, nó cũng sẽ không có cảm biến vân tay ở phía cằm dưới. Tóm lại, thiết kế và màu sắc (Mercury Silver) của thiết bị này hoàn toàn trùng khớp với hình ảnh render trước đây.

Hơn nữa, mặc dù chiếc điện thoại mới đó có tên là Motorola razr 5G, tên mã "odyssey" (còn được gọi là "smith"), thế nhưng, những hình ảnh này lại hiển thị mạng 4G. Dẫu Trung Quốc không có các dịch vụ eSIM, thế nhưng, thiết bị này lại hỗ trợ thêm khe cắm nano-SIM, bên cạnh eSIM.

Dự kiến, thiết bị này sẽ có màn hình OLED gập 6,2 inch (hoặc 6,7 inch) và được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 765G, bộ nhớ trong 256GB, cảm biến chính Samsung ISOCELL Bright GM1 48MP, camera selfie 20MP, viên pin 2.845mAh cũng như sạc nhanh 18W và chạy Android 10 ngay khi xuất xưởng.

Minh Hùng theo GizmoChina

Chủ đề khác