VnReview
Hà Nội

Samsung ra mắt tủ chăm sóc quần áo thông minh và loạt đồ gia dụng mới ở Việt Nam

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam chiếc tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung AirDresser cùng với một loạt sản phẩm gia dụng thông minh gồm tủ lạnh, máy sấy, máy lọc không khí và máy hút bụi.

Hiện tại, các sản phẩm này đang được Samsung trưng bày và giới thiệu tại trung tâm Samsung 68 ở 02 Hải Triều, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM để khách hàng đến trải nghiệm.

Tủ chăm sóc quần áo điều khiển bằng điện thoại

Samsung AirDresser là thiết bị giúp chăm sóc quần áo không cần giặt sau mỗi lần mặc. Cụ thể, quần áo sau khi mặc sẽ được chăm sóc qua chu kỳ 4 bước: làm sạch bằng công nghệ thổi khí và móc treo thổi khí; hấp hơi nước để diệt khuẩn và giảm nếp nhăn quần áo; sấy khô ở nhiệt độ thấp để bảo về chất liệu và hạn chế bay màu; khử mùi bằng tia UV LED. Bên trong tủ chăm sóc quần áo này được tích hợp sẵn bộ lọc bụi để ngăn bụi bẩn từ quần áo thoát ra ngoài.

Sản phẩm hiện có 22 chế độ chăm sóc áo quần thông minh tùy nhu cầu người dùng và chất liệu áo quần như đồ thông thường, đồ tinh tế mỏng nhẹ (vải voan, tơ, chiffon), đồ len, đồ da/lông, đồ demim… Người dùng có thể điều khiển Samsung AirDresser thông qua ứng dụng SmartThings hiện có trên nền tảng Android và iOS.

Tủ lạnh kiêm trạm điều khiển trung tâm

Bên cạnh tủ chăm sóc quần áo, Samsung cũng lần đầu tiên ra mắt tủ lạnh thông minh Family Hub tại thị trường Việt Nam. Tủ lạnh Family Hub được xem như quản gia quản lý thực phẩm thông minh. Người dùng có thể xem được thực phẩm đang có trong tủ lạnh thông qua điện thoại hoặc màn hình trên tủ, được cảnh báo về ngày hết hạn của thực phẩm lưu trong tủ và gợi ý hàng ngàn công thức nấu ăn dựa trên số lượng thực phẩm sẵn có trong tủ lạnh cũng như sở thích của từng thành viên gia đình.

Ngoài chức năng tủ lạnh thì Family Hub cũng chính là trạm điều khiển trung tâm của ngôi nhà thông minh, có thể kết nối và kiểm soát hơn 1000 sản phẩm tương thích SmartThings trong nhà như điều khiển hệ thống chiếu sáng, âm thanh hay kiểm tra hệ thống camera ngay trên màn hình. Thiết bị còn giúp người dùng nghe nhạc, lướt web, xem phim trong khi nấu ăn nhờ hệ thống loa và màn hình tích hợp.

Máy giặt sấy Samsung AddWash có cảm biến tự động điều chỉnh chế độ giặt

Máy giặt tích hợp sấy 2 trong 1 Samsung AddWash được trang bị 4 bộ cảm biến nước, tải giặt, chất giặt tẩy và độ dơ áo quần. Nhờ 4 cảm biến đó, theo Samsung, máy giặt sẽ tự động cân chỉnh lượng nước, chất giặt tẩy và thời gian xả dựa trên khối lượng đồ giặt và độ dơ của quần áo.

Máy giặt này cũng có chức năng sấy vừa làm khô quần áo, vừa khử mùi và diệt khuẩn. Sản phẩm có khối lượng giặt lớn tới 19kg và khối lượng sấy 11kg. Trong quá trình giặt, người dùng có thể thêm đồ giặt qua cửa phụ. Máy cũng hỗ trợ kết nối với ứng dụng SmartThings để điều khiển việc giặt sấy từ xa qua điện thoại.

Máy lọc không khí Air Purifier

Đây là máy lọc không khí mới của Samsung, có khả năng lọc được bụi mịn cỡ PM1.0. Máy có hệ thống 3 màng lọc gồm: màng lọc thô để lọc các loại bụi thường, bụi tổng hợp, phấn hoa, vảy/lông thú cưng; màng lọc than hoạt tính để khử mùi và khí gas độc hại;; cuối cùng là màng HEPA để lọc bụi siêu mịn tới 0,3㎛.

Máy lọc không khí Samsung Air Purifier

Máy lọc không khí này cũng được thiết kế cửa hút không khí từ phía trước và thổi ra không khí sạch qua 3 hướng thổi gió ở phía sau và hai bên hông giống như các máy lọc không khí ra mắt năm ngoái của Samsung.

Samsung Air Purifier có các cảm biến nồng bộ bụi, mùi để tự động điều chỉnh công suất lọc không khí và có màn hình hiển thị chất lượng không khí trong nhà cũng như chế độ máy đang hoạt động.

Tương tự như các sản phẩm gia dụng thông minh khác, người dùng có thể điều khiển máy lọc không khí Air Purifier từ xa trên điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings.

Máy hút bụi không dây

Sản phẩm gia dụng cuối cùng là máy hút bụi không dây công suất 150W và được trang bị bộ chổi đa năng để hút trên nhiều bề mặt khác nhau. Máy hút bụi này sử dụng hệ thống lọc 5 lớp và bộ lọc HEPA để ngăn bụi siêu mịn kích thước 0,3 ~ 10µm thoát ra môi trường.

TT

Chủ đề khác