VnReview
Hà Nội

Xiaomi công bố sự kiện ảo diễn ra ngày 11/08, có thể trình làng “một số điện thoại mới”

Xiaomi được thành lập vào năm 2010, và trong tuần tới, họ sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt nhân dịp kỉ niệm 10 năm. Để kỉ niệm 1 một thập kỷ hoạt động, Xiaomi đã xác nhận rằng, CEO Lei Jun của họ sẽ đăng tải một địa ảo đặc biệt vào lúc 18:30 ngày 11/08 (theo giờ Việt Nam).

Xiaomi công bố sự kiện ảo diễn ra ngày 11/08, có thể trình làng

Theo thông tin nhá hàng từ Xiaomi về sự kiện này, CEO Lei Jun sẽ đề cập đến quá khứ, hiện tại và tương lai của công ty trong bài phát biểu quan trọng của mình. Thế nhưng, cũng có tin đồn cho rằng, công ty này sẽ tung ra một số thiết bị mới trong cùng ngày.

Theo Digital Chat Station, Xiaomi sẽ giới thiệu "một số điện thoại mới" cùng các "sản phẩm mới" khác vào ngày 11/08, trong đó có cả một chiếc điện thoại mới trong dòng Mi 10.

Xiaomi công bố sự kiện ảo diễn ra ngày 11/08, có thể trình làng

Xiaomi sẽ tung ra những gì?

Hiện tại, chúng ta không có quá nhiều thông tin về các chiếc điện thoại Xiaomi sắp ra mắt, thế nhưng, một số thiết bị đã được đồn dại trong thời gian gần đây.

Theo đó, có một thiết bị có tên là Redmi K30 Ultra, sử dụng con chip MediaTek Dimensity 1000 cùng màn hình 144Hz. Bên cạnh đó, chúng ta còn có thông tin về 2 chiếc điện thoại có tên mã là Gauguin và Gauguin Pro, lần lượt có camera chính là 64MP và 108MP.

Các tin đồn cũng xoay quanh một chiếc điện thoại Xiaomi có sạc nhanh 120W, con chip thuộc dòng Snapdragon 865 cùng kết nối 5G vào hồi tháng trước. Thực tế, Oppo, Vivo và Realme đã công bố các giải pháp sạc 120W hoặc cao hơn của riêng mình, chắc chắn, Xiaomi cũng sẽ không chấp nhận số phận đứng sau.

Đối với mẫu Mi 10 mới, một số thông tin cho rằng nó sẽ được tung ra với tên gọi Mi 10 Pro Plus, nhưng không có bất kỳ bằng chứng nào xác thực điều này. Chúng ta cũng không có quá nhiều thông tin rằng Xiaomi sẽ ra mắt các sản phẩm nào vào thứ 2 tới, thế nhưng, nhiều khả năng sẽ có một chiếc smartwatch Redmi tại sự kiện này.

Minh Hùng theo Android Authority

Chủ đề khác