VnReview
Hà Nội

Samsung tặng Galaxy Note 10 cho người mua sớm tủ quần áo thông minh

Samsung vừa công bố bán ra thị trường Việt Nam tủ chăm sóc quần áo thông minh đầu tiên của hãng mang tên Samsung AirDresser.

Sản phẩm hiện đã có mặt tại các hệ thống bán đồ điện tử trên toàn quốc với giá công bố 50 triệu đồng. Đặc biệt trong thời gian từ ngày 5/8 đến 15/8, những người đặt mua sớm Samsung AirDresser sẽ nhận được ưu đãi trị giá 30 triệu đồng gồm một chiếc Galaxy Note 10 (trị giá 22,9 triệu đồng) và giảm trực tiếp vào giá bán 7 triệu đồng.

Samsung AirDresser là thiết bị giúp chăm sóc quần áo không cần giặt sau mỗi lần mặc. Cụ thể, quần áo sau khi mặc sẽ được chăm sóc qua chu kỳ 4 bước: bước đầu là làm sạch bằng công nghệ thổi khí và móc treo thổi khí; bước hai là hấp hơi nước để diệt khuẩn và giảm nếp nhăn quần áo; bước ba là sấy khô ở nhiệt độ thấp để bảo về chất liệu và hạn chế bay màu; bước cuối cùng là khử mùi bằng tia UV LED.

Sản phẩm hiện có 22 chế độ chăm sóc áo quần thông minh tùy nhu cầu người dùng và chất liệu áo quần như đồ thông thường, đồ tinh tế mỏng nhẹ (vải voan, tơ, chiffon), đồ len, đồ da/lông, đồ demim… Người dùng có thể điều khiển Samsung AirDresser thông qua ứng dụng SmartThings hiện có trên nền tảng Android và iOS.

Samsung AirDresser có thể chăm sóc 7 chiếc áo, quần cùng lúc. Bên trong tủ chăm sóc quần áo này được tích hợp sẵn bộ lọc bụi để ngăn bụi bẩn từ quần áo thoát ra ngoài. Phía bên ngoài có mặt gương pha lê có thể dùng làm gương soi. Thiết bị cũng sẽ tự động thông báo vệ sinh sau 40 lần sử dụng.

Ở thị trường Việt Nam, Samsung AirDresser sẽ phải cạnh tranh với sản phẩm tương tự đến từ LG. Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler cũng có giá công bố là 50 triệu đồng.

TT

Chủ đề khác