VnReview
Hà Nội

Oppo Reno 4, 4 Pro giá từ 6,8 triệu dành cho khách không lấy quà

Trong trường hợp không lấy quà tặng khi đặt trước, Oppo Reno 4 chỉ còn 6,8 triệu đồng, Oppo Reno 4 Pro chỉ còn 8,9 triệu tại hệ thống Di Động Việt.

Oppo Reno 4 series đã ra mắt giới công nghệ và hiện cho đặt hàng trước với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn tùy theo từng hệ thống bán lẻ điện thoại.

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, Oppo Reno 4 sẽ có giá bán 8,4 triệu. Bộ quà tặng khi đặt hàng là loa Bluetooth Oppo, tai nghe Bluetooth Soundpeats và phiếu mua hàng 500 ngàn. Trong trường hợp khách hàng không lấy quà, Di Động Việt sẽ giảm giá trực tiếp còn 6,8 triệu.

Oppo Reno 4 Pro sẽ có giá bán 11,9 triệu. Bộ quà tặng khi đặt hàng là tai nghe Bluetooth Oppo, loa Bluetooth JBL và phiếu mua hàng 1 triệu. Nếu khách hàng không chọn quà tặng, Di Động Việt sẽ giảm giá trực tiếp còn 8,9 triệu cùng các ưu đãi như trả góp 0% lãi suất, giảm thêm 100 ngàn khi thanh toán qua VNPay, miễn phí giao hàng tận nhà.

Bên cạnh đó, Di Động Việt cũng triển khai chương trình Trade-in lên đời Reno 4. Khách hàng đang sử dụng Reno 3 có thể đem máy cũ đến đổi Reno 4, chỉ cần bù 3 triệu.

Oppo Reno 4 có màn hình 6,4 inches, tích hợp cảm biến vân tay đặt ngay trong màn hình.; Chiếc điện thoại này được trang bị bộ xử lý Snapdragon 720G. RAM 8GB và 128GB dung lượng lưu trữ. Máy được trang bị viên pin 4.015 mAh có sạc nhanh 30W. Oppo Reno 4 được trang bị hệ thống 4 camera sau. Camera trước của máy là camera kép.

Oppo Reno 4 Pro có màn hình 6,5 inches, bộ nhớ trong 256GB. Máy được trang bị viên pin 4.000 mAh có hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC 2.0 với nguồn ra 65W, sạc đầy 100% pin trong 36 phút. Camera trước của máy là camera đơn.

Cửa hàng Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại chính hãng trên 10 năm tuổi, có 17 cửa hàng độc lập tại TP.HCM và Đà Nẵng và 11 cửa hàng Shop in Shop Mobifone - Di Động Việt. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1800.6018 (miễn phí).

TTDN

Chủ đề khác