VnReview
Hà Nội

7 lý do khiến giới trẻ "phát cuồng" Smartwatch Masstel Dream Action

Mới xuất hiện trên thị trường gần đây nhưng smartwatch Masstel Dream Action đã tạo nên tiếng vang không nhỏ tại Việt Nam. Vậy điều gì khiến chiếc đồng hồ thông minh này trở thành "cơn sốt" trong giới trẻ?

Thiết kế tối giản, năng động phù hợp với mọi giới tính, mọi lứa tuổi

Masstel Dream Action có thiết kế tối giản, trẻ trung, phù hợp với mọi đối tượng và dễ dàng kết hợp với nhiều bộ trang phục phong cách đa dạng.

Sau 10 năm phát triển các dòng điện thoại, laptop, kidwatch, Taplet. Masstel sẽ chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm mới – smartwatch Dream Action

Mặt đồng hồ có dạng hình tròn, kích thước 1.2 inch, cảm ứng, độ phân giải 390*390 pixels. Đặc biệt, màn hình Dream Action là loại AMOLED (Samsung) cho phép nhìn rõ ngay cả ngoài trời nắng, độ phân giải cao hiển thị hình ảnh chi tiết hơn, đồng thời cũng giúp thiết kế thân đồng đồ mỏng hơn so với màn hình TFT.

Đồng hồ thiết kế siêu mỏng nhẹ với khung vỏ nhôm cao cấp và dây đeo TPU rất bền (đây cũng là chất liệu dây đeo được sử dụng trên các smartwatch của Apple, Samsung). Đeo đồng hồ trên tay, bạn sẽ cảm nhận được độ "lạnh" của kim loại đúng chất đồng hồ, gia tăng cảm giác chắc chắn. Hiện đồng hồ có 3 màu để bạn lựa chọn: xanh, đen và hồng.

Tập luyện thể thao gia tăng sức khỏe, hỗ trợ theo dõi lượng calo tiêu thụ

Ngày nay, giới trẻ đặc biệt chú ý tới phong cách sống lành mạnh, trước hết để tăng cường sức khỏe, sau vì vóc dáng mơ ước. Ngoài chế độ ăn phù hợp, tập thể dục thể thao chính là con đường hoàn hảo nhất để có cơ thể cân đối. Hỗ trợ quá trình ấy, smartwatch Masstel Dream Action được trang bị cảm biến chuyển động BOSCH "hàng hiệu" đảm bảo đo lường chính xác số bước chân đi được và lượng calories tiêu thụ khi luyện tập thể thao. Tính năng năng này có thể phân biệt được bạn đi bộ trong nhà ngoài trời, đang đi xe đạp hay leo núi,… Khi đồng bộ đồng hồ và app Dream Connect (ứng dụng Masstel phát triển riêng cho dòng smartwatch), dữ liệu sẽ được lưu trữ theo ngày, tháng, năm giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình luyện tập.

Nguyễn Thị Oanh và Quách Công Lịch – hai ngôi sao sáng trong làng điền kinh Việt Nam đồng hành cùng Masstel Dream Action

Cảm biến nhịp tim theo dõi tình trạng sức khỏe

Hiện tại, tính năng cảm biến nhịp tim có mặt trên hầu hết các thiết bị đeo tay. Tuy nhiên điều đáng chú ý ở đây là độ chính xác của cảm biến. Hiểu rõ mối quan tâm khách hàng, Masstel đã trang bị cho Dream Action cảm biến nhịp tim PIXART 8002 "xịn xò", cho phép đo lường chính xác từng nhịp tim của người dùng nhưng lại tiết kiệm pin hơn. Tính năng này sẽ giúp bạn điều chỉnh chế độ tập luyện phù hợp hoặc cảnh báo bệnh tật tốt hơn.

Nhận thông báo cuộc gọi, tin nhắn,… từ chiếc đồng hồ nhỏ gọn

"Ngoại hình" vốn gọn nhẹ hơn điện thoại thông minh, smartwatch Dream Action là một trợ lý cuộc sống đích thực đảm bảo bạn không bỏ lỡ những tin nhắn quan trọng. Tất cả các thông báo như tin nhắn đến, cuộc gọi đến, thông tin người gọi, thông báo từ các ứng dụng trên điện thoại đều sẽ hiển thị rõ ràng trên mặt đồng hồ một cách tiện lợi nhất. Ngoài ra, bạn có thể từ chối cuộc gọi ngay trên đồng hồ thông minh Masstel Dream Action.

Trái ngược một số máy trên thị trường không đồng bộ thông báo từ ứng dụng Việt Nam và bị lỗi font Tiếng Việt, Masstel Dream Action đảm bảo thông báo đầy đủ từ tất cả các app như Zalo, Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Tiki, Shopee,...

Chống nước chuẩn IP68

Dream Action có khả năng chống nước toàn diện đạt tiêu chuẩn chống nước IP68, người dùng có thể sử dụng khi bơi, lặn với độ sâu < 3m trong thời gian tối đa 30 phút. Với tiêu chuẩn này, bạn có thể thoải mái sử dụng smartwatch dưới trời mưa hoặc rửa tay dưới vòi nước mà không lo hỏng máy.

Điểu khiển phát nhạc và chụp ảnh từ xa thuận tiện, dễ dàng

Như một chiếc "điều khiển" điện thoại, Dream Action còn có tính năng điều khiển máy phát nhạc và camera trên điện thoại từ xa. Giúp bạn thoải mái chuyển bài hát một cách dễ dàng mà không vướng víu, hay chụp ảnh cùng bạn bè một cách dễ dàng.

Giá thành hợp lý

Ngoài ra, Dream Action còn có các chức năng khác như theo dõi giấc ngủ, nhắc nhở uống nước, nhắc nhở vận động, la bàn, báo thức, tìm điện thoại, rung thông báo,… Đi kèm với đồng hồ là một app riêng Dream Connect được Masstel nghiên cứu và phát triển.;

Với nhiều tính năng hữu ích, thiết kế hiện đại, chip và cảm biến "xịn xò", đảm bảo chế độ bảo hành,… Masstel Dream có giá niêm yết chỉ 1.290.000/sản phẩm phù hợp với tất cả các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng,… Giờ đây, việc sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh chất lượng nhưng "vừa túi tiền" không còn là giấc mơ xa vời. Sản phẩm Masstel Dream Action đang được phân phối chính thức tại Viettel Store và FPT Shop.

TTDN

Chủ đề khác