VnReview
Hà Nội

5 công bố nổi bật của Samsung tại sự kiện Unpacked 2020

Bài viết này dành cho những độc giả muốn theo dõi tóm lược những công bố chính của Samsung tại sự kiện Unpacked 2020 diễn ra đêm qua theo giờ Việt Nam.

Sự kiện Unpacked 2020 rất được mong chờ của Samsung đã khép lại vào đêm qua (theo giờ Việt Nam). Hai mẫu điện thoại Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra đã chính thức lên kệ, cùng với máy tính bảng Galaxy Tab S7, đồng hồ thông minh Galaxy Watch 3 và tai nghe Galaxy Buds Live. Bên cạnh đó, Samsung cũng đã tiết lộ chi tiết về mẫu điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold 2 mới sắp ra mắt. Nếu bạn bỏ lỡ bất kỳ thông tin gì từ buổi giới thiệu sản phẩm của Samsung hay chỉ đơn giản muốn xem nhanh những công bố chính của hãng tại sự kiện đêm qua, thì bài viết này là dành cho bạn. Chúng tôi sẽ tóm lược những thông tin cơ bản nhất về những sản phẩm mới được Samsung công bố trong bài viết dưới đây.

Tổng hợp những công bố chính của Samsung tại sự kiện Unpacked 2020

Samsung ra mắt hai mẫu điện thoại flagship Note 20 và Note 20 Ultra, lên kệ từ ngày 21/8

Bộ đôi Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra của Samsung được trang bị thông số kĩ thuật cực "khủng", với giá khởi điểm từ 1.000 USD (giá dự kiến ở Việt Nam là 23,9 triệu đồng) đối với Note 20 và 1.300 USD (giá dự kiến ở Việt Nam là 29,9 triệu đồng) đối với Note 20 Ultra (phiên bản có cấu hình thấp nhất). Cả hai model này đều sử dụng chip xử lý Snapdragon 865 Plus hoặc Exynos 990, có bản hỗ trợ mạng di động 5G, chuẩn chống nước IP68 và hỗ trợ sạc không dây, tuy nhiên chúng cũng có một số điểm khác biệt cơ bản.

Samsung trang bị cho Note 20 ống kính tele (zoom xa) độ phân giải 64 megapixel (so với ống kính tele chỉ 12 megapixel của Note 20 Ultra). Tuy nhiên, dòng máy Ultra lại được trang bị camera góc rộng có độ phân giải lên đến 108 megapixel (so với ống kính chinh chỉ 12 megapixel của Note 20) cùng khả năng zoom quang học lên đến 5x. Phiên bản Note 20 Ultra đắt đỏ hơn cũng được trang bị màn hình OLED có tốc độ làm tươi lên đến 120Hz, cùng dung lượng RAM lớn hơn và có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Tổng hợp những công bố chính của Samsung tại sự kiện Unpacked 2020

Bất ngờ: Samsung công bố thông tin về mẫu điện thoại màn hình gập Z Fold 2

Dĩ nhiên, Samsung cũng phải "để dành" một chút bất ngờ cho sự kiện của mình chứ. Thông báo cuối cùng của hãng trên sân khấu Unpacked 2020 là phiên bản kế nhiệm của mẫu điện thoại màn hình gập Galaxy Fold đời đầu. Khi gập lại, màn hình ở mặt ngoài của máy có kích thước lớn hơn hẳn so với trước - 6.2 inch. Trong khi đó, màn hình chính sau khi mở ra của chiếc điện thoại này có kích thước lên đến 7.6 inch. Samsung cho biết hãng đã gia cố cấu trúc tổng thể của chiếc điện thoại để tăng cường độ bền bỉ, đồng thời cải tiến phần bản lề. Nhờ vậy, chúng ta có thể kỳ vọng mẫu điện thoại mới này sẽ có độ bền cao hơn so với phiên bản thế hệ thứ nhất. Samsung cho biết hãng sẽ công bố ngày ra mắt và mức giá của mẫu máy này vào hôm 1/9 tới đây.

Tổng hợp những công bố chính của Samsung tại sự kiện Unpacked 2020

Galaxy Buds Live là mẫu tai nghe không dây có tinh năng chống ồn, nằm trong "vòng an toàn"

Một sản phẩm khác trước đó cũng đã bị rò rỉ khá chi tiết, mẫu tai nghe Samsung Galaxy Buds Live là dòng sản phẩm tai nghe không dây mới nhất của công ty. Chúng trông như những hạt đậu nhỏ bóng như thạch, có kích thước nhỏ hơn so với mẫu tai nghe Galaxy Buds Plus, song lại được trang bị những công nghệ tiên tiến hơn, như chống ồn chủ động. Chúng tôi trước đó đã nhận định rằng mẫu Buds Plus là tai nghe không dây tốt nhất về tổng thể, do đó có thể tin rằng Buds Live sẽ còn cải tiến hơn nữa dựa trên công thức đã có sẵn. Samsung đã trình diễn khả năng ghép nối với nhiều thiết bị một cách dễ dàng – đặc điểm đã giúp tai nghe AirPods của Apple trở nên nổi tiếng. Hãy chờ xem sản phẩm hoàn thiện cuối cùng của Samsung có chất lượng như thế nào.

Tổng hợp những công bố chính của Samsung tại sự kiện Unpacked 2020

Samsung công bố Galaxy Watch 3 – mẫu đồng hồ thông minh mỏng hơn và cũng… đắt hơn

Galaxy Watch 3 có độ dày nhỏ hơn so với các mẫu đồng hồ thông minh tiền nhiệm của Samsung, và nó được trang bị màn hình hiển thị kích thước lớn hơn – 1,4 inch. Về giá thành, mẫu đồng hồ thông minh mới cũng có giá đắt hơn so với Galaxy Watch đời trước – cụ thể là tăng 70 USD (khoảng 1,62 triệu đồng). Sản phẩm sẽ có hai kích thước mặt đồng hồ là 41mm và 45mm.

Tổng hợp những công bố chính của Samsung tại sự kiện Unpacked 2020

Máy tinh bảng Galaxy Tab S7 được trang bị màn hình với tốc độ làm tươi 120Hz, hỗ trợ mạng di động 5G

Samsung đã công bố máy tinh bảng Tab S7 với hai kích thước màn hình khác nhau, gồm 11 inch và 12,4 inch. Cả hai sản phẩm này đều chạy hệ điều hành Android 10 và giao diện OneUI, được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 865 Plus vô cùng mạnh mẽ. Màn hình của cả hai dông sản phẩm đều có tốc độ làm tươi rất cao – 120Hz, tuy nhiên chỉ có mẫu máy kích thước lớn hơn (12,4 inch) được trang bị công nghệ màn hình OLED. Phiên bản kích thước nhỏ hơn (11 inch) sử dụng màn hình LCD.

Quang Huy

Chủ đề khác