VnReview
Hà Nội

iPhone 12 có sạc không dây với lực hút từ tính nhằm cố định vị trí sạc

Apple đã hỗ trợ tính năng sạc không dây trên một vài thế hệ iPhone gần đây, nhưng dòng iPhone 12 2020 có thể sẽ nâng cao trải nghiệm này hơn.

iPhone 12 sẽ có sạc không dây với lực hút từ tính nhằm cố định vị trí sạc

Gã khổng lồ công nghệ có trụ sở tại Cupertino này đang lên kế hoạch tích hợp khả năng định vị từ tính cho những chiếc điện thoại mới của mình. Cụ thể, các nam châm với lực hút rất mạnh sẽ tự động di chuyển điện thoại đến vị trí tối ưu trên đế sạc.

Theo một số hình ảnh cận cảnh khuôn và cuộn dây rò rỉ, thế hệ đầu tiên có khả năng định vị bằng từ tính sẽ là dòng iPhone 12, dự kiến được tung ra vào tháng tới. Những hình ảnh này cũng cho chúng ta thấy những thành phần khác, bao gồm tấm chắn cho cụm camera cùng các nút nguồn và âm lượng.

iPhone 12 sẽ có sạc không dây với lực hút từ tính nhằm cố định vị trí sạciPhone 12 sẽ có sạc không dây với lực hút từ tính nhằm cố định vị trí sạc

iPhone 12 sẽ có sạc không dây với lực hút từ tính nhằm cố định vị trí sạc

Dẫu vậy, có vẻ như, tính năng này sẽ yêu cầu đến các bộ sạc tương thích để có thể hoạt động. Điều đó gợi ý rằng, Apple có thể đã sẵn sàng để tung ra bộ sạc không dây chính thức của mình sau sự thất bại trong dự án AirPower.

Minh Hùng theo GSM Arena

Chủ đề khác