VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Watch3 có thể đo nồng độ oxy trong máu

Samsung Galaxy Watch3 đi kèm với nhiều tính năng hơn, biến thể LTE có 2 kích cỡ.

Samsung Galaxy Watch3 ra mắt với tính năng đo nồng độ oxy trong máu

Theo GSMArena, tại sự kiện vừa diễn ra, sau Galaxy Note20 Series, Galaxy Tab S7/S7+, Samsung tiếp tục trình làng chiếc smartwatch Galaxy Watch3. Nó đi kèm với khả năng đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) và cũng sẽ cung cấp chỉ số huyết áp cùng ECG (đo điện tâm đồ).

Chiếc smartwatch này có 2 kích thước - 45mm và 41mm, với các đường chéo màn hình tương ứng là 1.4 inch và 1.2 inch. Máy sử dụng màn hình Super AMOLED với độ phân giải 360 x 360 pixel, được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass DX. Nó trang bị một nút điều khiển có thể xoay để điều hướng các đối tượng trên màn hình.

Samsung Galaxy Watch3 ra mắt với tính năng đo nồng độ oxy trong máu

Galaxy Watch3 sử dụng chipset Exynos 9110 với CPU lõi kép tốc độ 1,15 GHz. Nó có 1GB RAM + 8GB dung lượng lưu trữ. Máy có cả phiên bản với modem LTE và eSIM.

Samsung Galaxy Watch3 mang đến khả năng chống bụi và nước theo tiêu chuẩn IP68 và đáp ứng tiêu chuẩn MIL-STD-810G của quân đội về độ bền. Nó trang bị pin 340 mAh hoặc 247 mAh, tùy thuộc vào kích thước và đi kèm với sạc không dây.

Samsung Galaxy Watch3 ra mắt với tính năng đo nồng độ oxy trong máu

Samsung vẫn trung thành với hệ điều hành dùng cho các thiết bị đeo của mình (máy được cài đặt phiên bản Tizen 5.5). Samsung nhấn mạnh rằng chiếc đồng hồ thông minh mới của họ có cảm biến đo nồng độ oxy trong máu (tính năng này sẽ được cập nhật vào cuối năm nay). Các tính năng như ECG (đo điện tâm đồ) sẽ được bật hay tắt tùy thuộc vào thị trường (do phải được sự chấp thuận của cơ quan y tế tại thị trường đó).

Một tính năng mà Samsung khá tự hào trên thiết bị là quản lý giấc ngủ. Đây không phải là một tính năng mới, nhưng với Galaxy Watch3, nó sẽ mang lại hệ thống xác định điểm số ngủ mới và hiểu biết chính xác hơn để giúp bạn nghỉ ngơi tốt hơn.

Samsung Galaxy Watch3 ra mắt với tính năng đo nồng độ oxy trong máu

Tất cả chủ sở hữu Galaxy Watch3 sẽ có quyền truy cập vào hơn 120 bài tập video khác nhau trên Samsung Health. Những bài tập này có thể được thực hiện tại nhà vì nhiều người đang phải thực hiện cách ly do dịch Covid-19. Video có thể được phát trên bất kỳ thiết bị nào và Galaxy Watch3 sẽ theo dõi trực tiếp, đưa ra các điều hướng từng bước.

Samsung Galaxy Watch3 tích hợp với điện thoại thông minh Galaxy Note20 với các tùy chọn như trả lời tự động cả cho tin nhắn hoặc gifs / hình ảnh và cũng sẽ cung cấp các cử chỉ tay như nắm chặt hoặc không nắm tay để nhận cuộc gọi.

Samsung Galaxy Watch3 ra mắt với tính năng đo nồng độ oxy trong máu

Galaxy Watch3 sẽ được bán ra từ ngày 6 tháng 8 tại một số quốc gia được chọn, trong khi Châu Âu sẽ có hàng từ ngày 21 tháng 8. Cả hai kích thước chỉ có sẵn trong các biến thể Wi-Fi hoặc LTE + Wi-Fi với màu Mystic Silver. Galaxy Watch3 41 mm sẽ có tùy chọn màu Mystic Bronze cũng như Mystic Silver. Phiên bản 45 mm sẽ có màu Mystic Silver, Mystic Black và cuối năm nay sẽ có thêm màu Titanium.

Giá khởi điểm của thiết bị là 429 EUR (11,8 triệu đồng) cho Galaxy Watch3 41mm và 459 EUR (12,6 triệu đồng) cho phiên bản 45mm, nhưng giá đó chỉ dành cho các tùy chọn Wi-Fi. Nếu chọn phiên bản LTE, bạn sẽ tốn thêm 50 EUR nữa.

Bạch Đằng

Chủ đề khác