VnReview
Hà Nội

Samsung công bố giá Galaxy Watch 3 ở Việt Nam: 4 phiên bản, giá từ 9,5 đến 11 triệu đồng

Cùng với bộ đôi Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra,;Samsung vừa công bố bán ra thị trường Việt Nam sản phẩm smartwatch mới nhất Galaxy Watch 3.

Sản phẩm sẽ được mở bán từ hôm nay (ngày 7/8) gồm 4 phiên bản: phiên bản Bluetooth 41mm giá 9,49 triệu đồng; phiên bản Bluetooth 45mm giá 9,99 triệu đồng; phiên bản LTE 41mm giá 10,49 triệu đồng và phiên bản LTE 45mm giá 10,99 triệu đồng. Các phiên bản của Galaxy Watch 3 chính hãng hiện có 3 tùy chọn màu là đen, bạc và đồng.

Galaxy Watch 3 có kiểu dáng giống thế hệ trước với vòng xoay vật lý, hai phím ở cạnh và thân đồng hồ dày hơn so với phiên bản Active. Tuy vậy, theo Samsung, chiếc Watch 3 mỏng hơn 14% và nhẹ hơn 15% so với thế hệ tiền nhiệm Galaxy Watch, nên đeo thoải mái hơn, nhất là những người có cổ tay nhỏ. Bên cạnh đó, kích cỡ màn hình cũng tăng lên 1.4 inch ở phiên bản cỡ to.

Đồng hồ này hiện có 2 kích cỡ 41mm và 45mm, mỗi kích cỡ đều có cả phiên bản Bluetooth và LTE. Phiên bản 41mm có màu đồng và bạc, còn bản 45mm có màu bạc và đen. Cả hai phiên bản đều có màn hình OLED với tính năng always-on và dùng kính bảo vệ Gorilla Glass.

Galaxy Watch 3 chạy nền tảng Tizen, hoạt động tốt với các điện thoại Samsung, điện thoại Android và cũng hỗ trợ iPhone.

Samsung định vị Galaxy Watch 3 ở phân khúc cao cấp hơn so với dòng Active. Đồng hồ này được làm bằng chất liệu thép không gỉ so với hợp kim nhôm trên dòng đồng hồ Active. Samsung cho biết phiên bản titan của Galaxy Watch 3 sẽ ra vào cuối năm nay. Hãng công nghệ Hàn Quốc cũng biết họ đã hợp tác với IWC Schaffhausen, nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ, để thiết kế Galaxy Watch 3. Thay vì dùng dây cao su thông thường, các đồng đồ Galaxy Watch 3 sẽ được đi kèm với dây da đồng màu với thân đồng hồ. Vì vậy, mức giá của Galaxy Watch 3 đã cao hơn so với thế hệ trước và so với chiếc Watch Active 2.

Mặc dù không phải dòng thiên về theo dõi vận động như dòng Active, chiếc Galaxy Watch 3 vẫn được Samsung đưa vào một số cải tiến về khả năng theo dõi vận động. Tính năng theo dõi giấc ngủ được cải thiện với thuật toán tốt hơn và đưa ra dữ liệu chính xác hơn. Cuối năm nay, Galaxy Watch 3 sẽ có tính năng theo dõi lượng ô xy máu (SpO2 và VO2 Max), huyết áp và điện tâm đồ. Đồng hồ này cũng có tính năng phát hiện và cảnh báo té ngã, gửi tin nhắn SMS đến các số liên lạc khẩn cấp giống như những đồng hồ Apple Watch gần đây.

Cùng với việc theo dõi vận động, Galaxy Watch 3 cũng có đầy đủ các tính năng phổ biến trên smartwatch như nhận thông báo từ ứng dụng, thay đổi mặt đồng hồ, trợ lý ảo Bixby, thanh toán qua Samsung Pay, loa báo thức và thực hiện cuộc gọi. Theo Samsung, pin của Galaxy Watch 3 có thể dùng khoảng 2 ngày một lần sạc.

TT

Chủ đề khác