VnReview
Hà Nội

Nhu cầu về điều hòa ức chế hoạt động vi khuẩn, virus ngày càng tăng

Nếu như trong các năm trước, nhu cầu nâng cấp điều hoà thường chỉ dừng lại ở một thiết bị công suất tốt và mức điện tiêu thụ phù hợp, thì năm 2020 các gia đình hướng sang các sản phẩm đi cùng chức năng lọc sạch không khí, đặc biệt với vi khuẩn và virus trong nhà.

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của các thiết bị có khả năng lọc khí trong nhà bởi những con số liên quan đến mức độ ô nhiễm không khí được đưa ra trong thời gian gần đây. Bên cạnh việc lọc bụi, với những diễn biến phức tạp của các đợt dịch bệnh, nhu cầu về một giải pháp toàn diện hơn, ở đây nói đến khả năng lọc và ức chế hoạt động của virus và vi khuẩn, đang được nhiều người chú ý hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng cách đây hơn 2 thập kỷ, nhu cầu đó đã được "ông lớn" trong ngành điện tử tiêu dùng Panasonic đưa vào nghiên cứu và phát triển để tích hợp vào các sản phẩm điều hoà.

Từ năm 2009 đến 2012, với sự hợp tác của các trường đại học và phòng nghiên cứu tại Nhật Bản và Đức, Panasonic đã thực hiện các nghiên cứu và thử nghiệm và nanoe™;được xác nhận có hiệu quả trên nhiều loại virus, vi khuẩn và yếu tố có hại gây dị ứng khác.

Cho đến nay, công nghệ mang tên Nanoe™X đã trở thành "chuyên gia" ức chế vi khuẩn, virus cho nhiều gia đình.

Công nghệ nanoe™ do Panasonic phát triển trong các sản phẩm điều hoà

Công nghệ nanoe™X là gì?

Nanoe™X tạo ra các hạt tích điện chứa gốc OH tự do, với nguyên lý hoạt động sử dụng các gốc OH này tách phân tử Hydro từ các tác nhân gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn và virus, làm thay đổi cấu trúc protein và tạo thành phân tử nước. Với số lượng 4.800 tỷ gốc OH được tạo ra/giây, công nghệ có thể ức chế hoạt động của vi khuẩn, virus đến 99%.

Dòng sản phẩm điều hoà CS-XU9UKH của Panasonic

Điểm vượt trội nữa của sản phẩm nói chung và công nghệ nanoe™X nói riêng là bộ phát nanoe™X trong điều hoà không cần bảo dưỡng. Việc sử dụng thành phần hơi nước trong tự nhiên đem đến những lợi ích về sức khoẻ cho người sử dụng như an toàn với người bị dị ứng và hen suyễn. Đây được coi là lợi thế vượt trội so với các sản phẩm điều hoà làm mát thông thường. Bên cạnh đó, phân tử nước được sinh ra trong quá trình lọc khí cũng đảm bảo độ ẩm trong nhà giúp cho da không bị khô.

Vận hành thông minh

Đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu trong việc phát triển sản phẩm, Panasonic thiết kế tính năng lọc khí hoạt động riêng biệt với chế độ làm lạnh. Người dùng chỉ cần bấm nút có biểu tượng nanoe™ trên điều khiển là có thể kích hoạt riêng chế độ lọc khí với điện năng tiêu thụ chỉ ngang một bóng đèn 25W.

Khi sử dụng cùng ứng dụng Panasonic Comfort Cloud, chủ nhân ngôi nhà có thể bật, tắt các chế độ ở bất cứ nơi nào, chỉ cần điện thoại có kết nối Wi-Fi mang đến thêm sự linh hoạt trong việc sử dụng. Công nghệ này cũng cho phép người dùng thiết lập sẵn chế độ điều hoà linh hoạt, phù hợp với người lớn tuổi vốn không thông thạo công nghệ và hay quên.

Từ phân tích trên có thể kết luận rằng, sử dụng điều hoà Panasonic giống như một kèo hời cho các khách hàng đang tìm kiếm một lựa chọn thông minh cho gia đình, là lời giải đáp cho bài toán kinh tế và một lối sống tối giản hơn, khỏe mạnh hơn. Sản phẩm chắc chắn sẽ trở thành người trợ thủ đắc lực cho các gia đình thời hiện đại, tìm kiếm giải pháp đem lại sức khỏe và tiện nghi cho gia đình.

Panasonic – cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, nhằm đem lại cuộc sống khỏe mạnh, an toàn và tiện nghi cho các gia đình Việt.

Với một không gian sống trong lành nhờ sự hỗ trợ của những công nghệ lọc khí tiên tiến nhất từ điều hòa không khí Panasonic, bạn sẽ dễ dàng có được những khoảnh khắc hạnh phúc, chất lượng và trọn vẹn bên gia đình. Xem thêm thông tin về sản phẩm tại đây hoặc liên hệ Hotline 18001953.


TTDN

Chủ đề khác