VnReview
Hà Nội

Hình ảnh rò rỉ xác nhận Xiaomi Mi 10 Ultra trang bị ống kính siêu zoom 120x

Xiaomi Mi 10 Ultra hứa hẹn sẽ là chiếc smartphone sở hữu những công nghệ camera thuộc top đầu trên thị trường hiện nay.

Theo Gizmochina, Xiaomi dự kiến sẽ trình làng loạt sản phẩm mới vào ngày 11/8. Trong đó một trong những model smartphone được chờ đợi nhất là Mi 10 Ultra. Chiếc máy này sở hữu những công nghệ camera hoàn toàn mới, có thể khiến các đối thủ phải dè chừng. Gần đến ngày ra mắt, hình ảnh báo chí, cấu hình hay thậm chí cả ảnh hộp máy đã lộ diện hoàn toàn.

Xiaomi Mi 10 Ultra là model smartphone cộc mốc, đánh dấu 10 năm xuất hiện trên thị trường của Xiaomi. Do đó không ngạc nhiên khi Xiaomi mang gần như toàn bộ những tính năng cao cấp nhất lên chiếc máy này.

Cụ thể theo ảnh rò rỉ, Mi 10 Ultra sẽ trang bị 4 camera sau đặt dọc ở mặt sau. Cảm biến trên cùng sử dụng ống kính tiềm vọng và một khung màu bạc nổi bật với dòng chữ 120x. Ngụ ý đây là camera tiềm vọng cho khả năng zoom xa lên tới 120x.

Trước đó trên thị trường đã có model Galaxy S20 Ultra của Samsung với khả năng zoom lên tới 100x. Tuy nhiên nhiều người cho rằng, tính năng này thực chất là sự phô trương quá đà và không cần thiết nên Samsung đã hạ cấp tính năng Space Zoom xuống chỉ còn 50x trên Galaxy Note 20 Ultra.

Vỏ hộp Mi 10 Ultra

Xiaomi Mi 10 Ultra có khả năng chụp ảnh với tiêu cự trải dài từ 12mm đến 120mm, tức là máy có thể chụp ảnh từ góc rộng đến tele rất dễ dàng. Đáng tiếc nguồn tin không cung cấp thông tin về số chấm trên camera nhưng có nhắc đến việc ống kính siêu rộng có thể chụp ảnh macro và máy sẽ hỗ trợ quay video 8K.

Vỏ ốp cho Xiaomi Mi 10 Ultra

Theo các tiết lộ gần đây, Xiaomi Mi 10 Ultra sẽ trang bị màn hình AMOLED 6.57 inch, chip Snapdragon 865, bộ nhớ UFS 3.1, RAM LPDDR5 và viên pin 4.500mAh. Đặc biệt máy sẽ trang bị cảm biến vân tay trong màn hình thế hệ mới, hệ thống tản nhiệt mới, và hỗ trợ công nghệ âm thanh Hi-Res Audio. Mi 10 Ultra được cho hỗ trợ sạc nhanh 100W hoặc 120W và sạc không dây 55W.

Máy dự kiến sẽ bán ra với các biến thể gồm: RAM 8 GB/12GB/16GB và bộ nhớ trong dao động từ 128 GB tới 512GB. Người dùng sẽ có các tùy chọn màu sắc gồm đen, bạc và trong suốt.

Trước Mi 10 Ultra, Xiaomi đã công bố hai model Mi 10 và Mi 10 Pro hồi tháng 3.

Tiến Thanh

Chủ đề khác