VnReview
Hà Nội

Sony ra mắt 3 loa dã ngoại không dây SRS-XB43, SRS-XB33 và SRS-XB23 ở Việt Nam

Sony vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam bộ ba loa không dây dòng Extra Bass mới. Cả ba sản phẩm đều được thiết kế chống bụi nước và chống sốc, phù hợp với việc sử dụng ngoài trời trong các chuyến dã ngoại.

Bộ ba sản phẩm này gồm các mẫu SRS-XB23, SRS-XB33, SRS-XB43, giá niêm yết chính thức lần lượt là 2,49 triệu đồng, 3,69 triệu đồng và 4,99 triệu đồng.

Loa SRS-XB43 có màng loa hình chữ nhật

Cả 3 sản phẩm đều được trang bị màng loa X-Balanced mang lại chất âm chắc, khỏe và chi tiết. Mẫu SRS-XB43 có màng loa hình chữ nhật và là hệ thống loa 2 chiều kết hợp loa woofer thể hiện âm bass khỏe, dải mid cân bằng và loa tweeter cho âm cao. Trong khi đó, hai mẫu loa SRS-XB33 và SRS-XB23 được thiết kế màng loa hình elip tăng thêm áp lực âm thanh vẫn giữ cho loa có kích thước gọn nhẹ.

Loa SRS-XB33

Là những sản phẩm nhắm đến nhu cầu dã ngoại, cả ba loa này đều có khả năng chống bụi nước đạt chuẩn IP67 và chống va đập. Đặc biệt không chỉ chống nước thông thường, theo Sony, cả 3 sản phẩm đều có khả năng chống nước biển, cho phép thả loa vào nước để lau rửa không lo ảnh hưởng đến lo và chất lượng âm thanh.

Theo công bố của Sony, thời lượng pin trên 3 sản phẩm đủ dùng bình thường lên đến 24 giờ và 14 giờ nếu bật chế độ Extra Bass để có âm thanh sôi động hơn.

Loa SRS-XB23

Cả SRS-XB23, SRS-XB33, SRS-XB43 hiện tại đều có tính năng Party Connect, cho phép kết nối qua Bluetooth tới 100 loa để đồng bộ nhạc và đèn, giúp bữa tiệc âm nhạc trở nên sôi động hơn.

Về thiết kế, các loa này đều có nhiều tùy chọn màu sắc. Loa SRS-XB43 có 3 gam màu đen, xanh dương và màu be; SRS-XB33 sẽ có 4 tông màu là đen, xanh dương, đỏ và màu Be. Riêng loa SRS-XB23 có tận 5 gam màu gồm đen, xanh dương, xanh lá, đỏ san hô và màu be.

TT

Chủ đề khác