VnReview
Hà Nội

Samsung đang phát triển một thiết bị gập giá rẻ, có số hiệu là SM-F415

Samsung hiện là công ty duy nhất bán những chiếc smartphone gập với quy mô lớn. Gã khổng lồ Hàn Quốc đến nay đã bán ra 4 mẫu thiết bị gập tthuộc dòng Galaxy Z của mình, bao gồm Galaxy Fold, Galaxy Fold 5G, Galaxy Z Flip, Galaxy Z Flip 5G. Đấy là chưa kể Galaxy Z Fold 2 và Galaxy Z Fold 2 5G dự kiến sẽ chính thức trình làng vào tháng tới.

Samsung đang phát triển một thiết bị gập giá rẻ, có số hiệu là SM-F415

Tuy nhiên, không thiết bị nào trong số đó có mức giá rẻ. Tất cả chúng đều là những thiết bị flagship có giá hơn 1.000 USD. Và có vẻ như, để thu hút nhiều khách hàng hơn, gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc này đang phát triển một chiếc smartphone gập giá rẻ.

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe về một thiết bị gập giá rẻ từ Samsung. Hồi cuối tháng 6, một nguồn tin tiết lộ rằng Samsung đã trì hoãn việc ra mắt chiếc điện thoại này sang năm sau, tức 2021. Tên gọi chính xác của thiết bị này hiện vẫn đang là bí ẩn.

Nhưng giờ đây, một nguồn tin từ SamMobile tiết lộ rằng, chiếc smartphone "giá rẻ" này sẽ có số hiệu là SM-F415. Thực tế, mã SM-Fxxx được Samsung sử dụng cho những chiếc điện thoại thuộc dòng thiết bị gập Galaxy Z của mình. Ngoài ra, nguồn tin cũng tiết lộ rằng thiết bị này sẽ có 2 tùy chọn bộ nhớ trong, bao gồm 64GB và 128GB.

Đáng tiếc, đó là thông tin duy nhất mà họ có được cho đến nay. Vẫn chưa rõ thiết bị này sẽ rẻ thế nào so với thế hệ smartphone gập hiện tại của công ty. Để giảm giá xuống thấp hơn, nó có thể sử dụng bộ xử lý tầm trung và trang bị camera kém hơn.

Dù sao thì đó cũng là một tín hiệu đáng mừng cho việc thương mại hóa những thiết bị gập. Chẳng bao lâu nữa, chúng ta sẽ thấy thiết kế này xuất hiện trong mọi phân khúc giá, đấy là trong trường hợp mọi thứ diễn ra tốt đẹp như cuộc cách mạng smartphone.

Minh Hùng theo GizmoChina

Chủ đề khác