VnReview
Hà Nội

Apple Watch giá rẻ sắp ra mắt cùng một tay cầm chơi game

Theo Jon Prosser, Apple hiện đang muốn phát triển một tay cầm chơi game của riêng mình và cũng có thể sẽ sớm tung ra phiên bản Apple Watch giá rẻ.

Apple sắp tung ra Apple Watch giá rẻ cùng một tay cầm chơi game của riêng mình

Trong một bài đăng hỏi đáp trên Twitter, Prosser đã trả lời hàng loạt câu hỏi liên quan đến khá nhiều dòng sản phẩm của Apple.

Apple Watch

Có thể sẽ có một chiếc Apple Watch giá rẻ hơn sắp được ra mắt. Nhiều tin đồn cho rằng, Apple đã thử nghiệm sử dụng vật liệu nhựa cho chiếc Apple Watch này, giúp giảm giá thành so với vỏ nhôm hay titan.

Một tin đồn khác cho rằng, "chế độ trẻ em" mới có thể cập bến watchOS. Điều này sẽ khá phù hợp đối với một chiếc Apple Watch giá rẻ.

Apple Watch Series 6 sẽ không phải là một bản nâng cấp lớn, nhưng cũng không nhỏ. Các tính năng được đồn đại cho thế hệ smartwatch tiếp theo của Apple bao gồm chức năng ECG được cải thiện và cảm biến oxy trong máu.

Apple TV

Apple TV có thể trở thành nền tảng chơi game mạnh mẽ hơn khi được cập nhật phần cứng cùng một tay cầm. Prosser cho biết rằng, Apple đang phát triển một tay cầm chơi game của riêng mình để cạnh tranh với những tay cầm PlayStation và Xbox.

Apple TV 6 đã sẵn sàng và đang chờ xuất xưởng trong vài tháng tới. Dự kiến, thiết bị này sẽ có bộ vi xử lý A12Z mới nhất để mang lại trải nghiệm chơi game tốt hơn. Prosser tiết lộ, anh có ảnh thực tế của sản phẩm này, nhưng sẽ không chia sẻ chúng công khai.

iPad

Apple có thể sẽ phát hành 1 phiên bản cập nhật cho iPad vào tháng 9 này. Prosser không xác nhận chính xác iPad nào, nhưng nhiều tin đồn gợi ý rằng, đó sẽ là bản nâng cấp cho dòng iPad giá rẻ hiện tại hoặc có thể là iPad Air 4.

Apple sắp tung ra Apple Watch giá rẻ cùng một tay cầm chơi game của riêng mình

iPhone 12

Các tin đồn gợi ý iPhone 12 sẽ có màn hình 120Hz là chưa chính xác. Prosser cho biết, màn hình không hẳn là không tồn tại, nhưng cơ hội để được đưa vào iPhone 2020 là rất thấp. Quá trình sản xuất hàng loạt iPhone 12 sẽ bắt đầu vào tháng 9.

Những đề cập khác

Apple đã cải thiện khả năng quản lý điện năng của AirPower trên các nguyên mẫu hiện tại. Nó chưa được đưa vào sản xuất hàng loạt và không có dấu hiệu nào cho thấy Táo khuyết sẽ bán ra sản phẩm này.

AirPods Studio cũng sắp ra mắt, nhưng chưa có bất cứ thông tin nào xác nhận về ngày phát hành.

Đối với Apple Glass và AirTags, hiện tại, Prosser chưa có thêm bất cứ thông tin nào.

Có tin đồn cho rằng iPad Air 4, Apple Watch Series 6 có thể được ra mắt thông qua một thông cáo báo chí trong tháng 9, đến tháng 10, sự kiện iPhone 12 sẽ diễn ra. iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max dự kiến sẽ được phát hành vào cuối tháng 11.

Minh Hùng theo Apple Insider

Chủ đề khác